เจนนี่ BLACKPINK เปิดใจเกี่ยวกับชีวิตในวัยเด็กและความฝันที่จะเป็นเคป็อปไอดอลในรายการพอดแคสต์ของ Dua Lipa
2023-07-15 11:23:28
Advertisement
คลิก!!!

เจนนี่ (Jennie) BLACKPINK ได้ไปปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญพิเศษในตอนล่าสุดของรายการพอดแคสต์ 'Dua Lipa: At Your Service' ของนักร้องสาว ดัว ลิป้า (Dua Lipa) โดยในพอดแคสต์ เจนนี่ ได้เปิดใจเกี่ยวกับชีวิตในวัยเด็กของเธอรวมถึงการดิ้นรนที่เธอต้องเผชิญในเส้นทางอาชีพของตัวเอง

 

หนึ่งในสิ่งที่น่าจดจำที่ เจนนี่ แบ่งปันคืออิทธิพลของแม่ที่มีต่อมุมมองชีวิตของเธอซึ่งทำให้เธอเป็นเธอในทุกวันนี้ เจนนี่เล่าว่า “แม่ของฉันปรารถนาเสมอว่าฉันจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่ใช่แค่วัฒนธรรมและประเทศในบ้านเกิดของฉันเท่านั้น แต่ยังได้ท่องเที่ยวไปทั่วโลกและเป็นคนที่มีอิสระในทุก ๆ ที่ที่ฉันไปค่ะ”

 

 

ด้วยทัศนคติของแม่ที่อยากให้ลูกสาวได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ เจนนี่ จึงได้มีโอกาสไปเรียนที่นิวซีแลนด์เพื่อเปิดโลกทัศน์ของเธอให้กว้างขึ้น โดยเธอได้แบ่งปันเกี่ยวกับชีวิตในวัยเด็กของเธอและพูดคุยเกี่ยวกับชีวิตในนิวซีแลนด์และความฝันของเธอที่อยากเป็นศิลปินเคป๊อป

 

 

ตอนนี้ เจนนี่ ได้เดินทางไปทั่วโลกตามเมืองใหญ่ ๆ ในฐานะหนึ่งในศิลปินเคป๊อปที่เป็นที่รู้จักมากที่สุด เจนนี่ ยังเปิดใจเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ตกต่ำที่เธอประสบในระหว่างการทำงานของเธอด้วย

 

เธออธิบายว่า “ฉันมักจะทำร้าย (จิตใจ) ตัวเองในระหว่างการแสดงบ่อย ๆ และใช้ชีวิตเปรียบเทียบกับผู้หญิงคนอื่น ๆ มันเป็นเรื่องเครียดในชีวิตของฉันค่ะ ฉันจะแบบว่า 'เอาเข้าไป ฉันล้มอีกแล้ว ฉันล้มเหลวอีกแล้ว' ฉันตระหนักได้ว่า...แม้ว่าฉันจะฝึกมามากเท่าไหร่...ฉันจำเป็นต้องเต้นเก่งไม่ใช่การทำตัวเองให้ปลอดภัยและมีสุขภาพที่ดีในขณะที่ฉันทำสิ่งเหล่านี้ค่ะ”

 

เจนนี่ กล่าวต่อว่า “ฉันรู้สึกเหมือนว่าได้ทำให้แฟน ๆ ต้องผิดหวังในช่วงหนึ่งของชีวิตที่ดูเหมือนว่าฉันไม่ได้ทำให้ดีที่สุดค่ะ แต่...ฉันยังไม่มีจังหวะที่จะพูดเรื่องนี้ คือฉันไม่รู้วิธีควบคุมร่างกายและใช้ร่างกายในแบบที่ควรจะเป็น แบบว่าฉันทำได้ไม่ดีเมื่อใส่ส้นสูงอะไรอย่างนั้นค่ะ”

 

 

แฟน ๆ หลงใหลในมุมมองชีวิตของ เจนนี่ และประสบการณ์ชีวิตของเธอที่หล่อหลอมให้เธอกลายเป็นคนในแบบที่เธอเป็น พวกเขายังได้แชร์คลิปในพาร์ทต่าง ๆ จากรายการพอดแคสต์พร้อมกับได้แสดงความชื่นชมต่อศิลปินสาวผู้นี้ด้วย

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X