จุนโฮ (Junho) - 2PM เปิดเผยกิจวัตรประจำวันที่เข้มงวดของเขา และมิตรภาพของเขากับ จินยอง (Jinyoung) - GOT7
2023-07-07 14:48:11
Advertisement
คลิก!!!

จุนโฮ (Junho) วง 2PM ได้เผยชีวิตประจำวันของเขาในรายการ “Home Alone” ทางช่อง MBC ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ปี 2021

ในรายการ จุนโฮทำตามกิจวัตรประจำวันที่เข้มงวดของเขา ทั้งออกกำลังกาย, ฝึกซ้อม และอยู่กับสัตว์เลี้ยงของตัวเอง เขาสร้างห้องออกกำลังกายไว้ที่ชั้น 2 ของบ้านเพราะออกไปข้างนอกไม่ได้เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19

หลังจากออกกำลังกายเสร็จ เขาลงมาข้างล่างและซ้อมการใช้ตะเกียบโดยใช้มือขวา เพราะว่าเขาเป็นคนถนัดซ้าย แต่เมื่อต้องแสดงในซีรีส์ย้อนยุค  เขาเลยต้องซ้อมจับตะเกียบมือขวา 

เขาผ่อนคลายอารมณ์หงุดหงิดจากการฝึกซ้อมจับตะเกียบด้วยการเคาะม๊กทัก ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่พระสงฆ์ใช้เคาะทำสมาธิ ทำเอาผู้ร่วมรายการเซอร์ไพรส์ถึงวิธีการฝึกที่ไม่เหมือนใครของเขา และยิ่งเซอร์ไพรส์กว่าเมื่อรู้ว่าเขานับถือคริสต์ไม่ใช่พุทธ

“ผมซื้อมาเป็นครั้งแรกเลยครับ” 

เขาเล่า

“ตอนที่ไปวัดและซื้อมา ผมรู้สึกว่าได้ซื้อของที่ระลึกของศิลปินคนอื่น ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ผมอยากจะควบคุมความคิดของตัวเองให้ได้มากขึ้น และเสียงของม๊กทักช่วยให้ผมสงบครับ”

จากนั้นจุนโฮไปเล่นกับแมว และพูดถึงการแสดงของ 2PM เขาบอกว่า

“ผมตกใจว่าตัวเองมีความจำดีเหมือนกันครับ” 

หลังจากออกกำลังกายและฝึกซ้อมในตอนเช้าแล้ว เขาหลับไปบนโซฟา และตื่นตอนที่ จินยอง (Jinyoung) วง GOT7 เพื่อนสนิทของเขามาเยี่ยม 

จุนโฮบอกว่า

“เขาเป็นรุ่นน้องที่สนิทครับ ผมได้ดูแลเขาอยู่ช่วงหนึ่ง ขอบคุณที่เขาฟังผม พวกเรามีหลายอย่างที่คล้ายกันให้ได้คุยกัน” จุนโฮบอกว่าเขาและจินยองสนิทกันมากขึ้นหลังจากที่เป็นไอดอลที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงเหมือนกัน

จินยองบอกว่า

“ผมได้เรียนรู้หลายอย่างจากเขา เวลาที่ผมเหนื่อย เขาจะให้คำแนะนำผมได้ดี เขาเป็นคนทำงานหนัก เขาเข้มงวดกับการจัดการตัวเอง และผมคิดว่าเท่มาก”

จากนั้นจินยองช่วยจุนโฮจัดของในตู้เสื้อผ้า ซึ่งจุนโฮดูเขินอาย


 

จุนโฮทำสเต็กให้จินยองทาน และทั้งคู่คุยกันเรื่องการเข้ากรม ซึ่งจุนโฮได้เข้ากรมไปก่อนหน้าแล้ว จุนโฮแนะนำว่า

“เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องไม่สูญเสียสิ่งที่เคยทำไป ฉันเลยฟังเพลงทุกวัน หลายแนวด้วย บางแนวก็ไม่เคยฟังมาก่อน ฉันอ่านหนังสือเยอะมาก, ออกกำลังกายทุกวัน และอัพเดท YouTube และ โซเชียลมีเดีย” 

ที่มา  (1) (2) (3)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X