คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) พูดถึงการมารับบทคนอายุไล่เลี่ยกันกับ อีดงกอน (Lee Dong Gun) ทั้งที่อายุจริงห่างกัน 10 ปี
2023-07-07 08:21:49
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 5 กรกฎาคม คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์ถึงผลงานเรื่องใหม่ของเขา Celebrity บน Netflix

Celebrity เล่าเรื่องมุมมืดของวงการอินฟลูเอนเซอร์ โดยในเรื่อง คังมินฮยอก รับบทเป็น ฮันจุนคยอง ซีอีโอของบริษัทที่ตกหลุมรัก ซออารี (รับบทโดย พัคกยูยอง (Park Gyuyoung)) นางเอกของเรื่อง หลังจากได้เจอเธอครั้งแรก โดยฮันจุนคยองเคยออกเดทกับภรรยาของจินแทจอน (รับบทโดย อีดงกอน (Lee Dong Gun)) เจ้าของบริษัทกฎหมายซึ่งเป็นเพื่อนอยู่ในวงสังคมเดียวกับเขา

 

ซีรีส์ปล่อยให้ชมบน Netflix เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ในมากกว่า 190 ประเทศทั่วโลก คังมินฮยอกบอกว่าการเปิดตัวของซีรีส์ประสบความสำเร็จในหลายประเทศ และส่งผลต่อบัญชีโซเชียลมีเดียของเขา

“ผู้ติดตามของผมเพิ่มขึ้นแบบมหาศาล ผมจำไม่ได้ว่าเท่าไหร่ แต่อยู่ก็เพิ่มแบบเยอะมากเลยครับ”

“ผมไม่ค่อยคิดถึงเรื่องตัวเลขของผู้ติดตามมากเท่าไหร่ เพราะปกติชีวิตผมไม่ได้ขึ้นกับมัน แต่หลังจาก Celebrity ผมก็เริ่มรับรู้ถึงมันได้”

 

คังมินฮยอกเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง CNBLUE เมื่อปี 2009 ก่อนจะผันตัวมาเป็นนักแสดง ถึงแม้เขาจะผ่านงานแสดงมาหลายเรื่องแล้ว แต่บทของฮันจุนคยอง ถือเป็นอีกบทที่ท้าทาย เพราะเขาต้องแสดงเป็นเพื่อนกับ อีดงกอน ซึ่งอายุห่างจากเขา 10 ปี อย่างไรก็ตาม คังมินฮยอกบอกว่าเขาไม่ได้รู้สึกแปลกกับบทนี้เลย

“ผมไม่ได้รู้สึกแปลกอะไรนะครับ และผมรู้สึกทึ่งที่โปรดิวเซอร์สามารถสร้างตัวละครและดำเนินเรื่องไปได้แบบนั้น” 

 

เขายอมรับว่าก่อนถ่ายทำเขากังวลที่ต้องแสดงเป็นเพื่อนกับอีดงกอน เพราะว่าอายุห่างกัน 10 ปี

“ผมกังวลว่าจะออกมาแปลกหรือเปล่าเวลาที่อีดงกอนและผมอยู่ในฉากเดียวกัน เพราะผมก็ดูเด็กกว่าอายุของตัวเอง”

“แต่มันไม่เป็นแบบนั้นครับ อีดงกอนทำงานได้ยอดเยี่ยมมาก และโปรดิวเซอร์แนะนำได้ดี ต้องขอบคุณพวกเขา บรรยากาศระหว่างจินแทจอนและฮันจุนคยองถ่ายทอดออกมาได้อย่างดีในทุกครั้งที่พวกเขาเจอกัน” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X