ข่าวลือออกเดทของ ยุนอา (Yoona) และ จุนโฮ (JUNHO) เป็นแผนการตลาดโปรโมทซีรีส์หรือเปล่า?
2023-07-07 08:04:31
Advertisement
คลิก!!!

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่า ยุนอา (Yoona) วง Girls' Generation และ จุนโฮ (JUNHO) วง 2PM พระ-นางจากซีรีส์เรื่อง 'King the Land' กำลังออกเดทกันอยู่ โดยข่าวรายงานในวันที่ 3 กรกฎาคม ว่า แหล่งข่าววงในระบุว่า ยุนอาและจุนโฮคบหากันมาก่อนจะเริ่มถ่ายทำเรื่อง 'King the Land'  และนี่เป็นอีกเหตุผลที่พวกเขาตัดสินใจร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องนี้

 

อย่างไรก็ตาม ทั้ง SM Entertainment และ JYP Entertainment ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมาปฏิเสธอย่างรวดเร็ว และบอกว่าทั้งคู่เป็นแค่เพื่อนสนิทกัน ทำให้ข่าวลือเรื่องเดทดับไปอย่างรวดเร็ว

 

อย่างไรก็ตาม มีบางคนคิดว่าข่าวลือเรื่องเดทเป็นแผนการโปรโมทซีรีส์เรื่อง 'King the Land' หรือเปล่า? มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอาทิ

“ปกติเวลาโปรโมทรอม-คอมก็มีข่าวแบบนี้ออกมาอยู่แล้วนี่นา”

“เวลามีซีรีส์รอม-คอมกำลังออกอากาศ ก็มักจะมีข่าวลืออกเดทเพื่อเพิ่มเรตติ้ง”

“'King the Land' ต้องการให้คนสนใจซีรีส์มากขึ้น”

 

และอีกมากมายที่เชื่อว่าน่าจะเป็นการโปรโมทของซีรีส์ อย่างไรก็ตามอีกหลายคนไม่เห็นด้วย เพราะคิดว่าทีมงานไม่จำเป็นต้องใช้วิธีนี้ เพราะ 'King the Land' ก็ได้รับกระแสตอบรับดีอยู่แล้ว

 

ถึงแม้จะไม่รู้ว่าข่าวเดทนี้มีที่มาที่ไปอย่างไร แต่เอาเป็นว่าจากข่าวที่ออกมา น่าจะทำให้หลายคนอยากเห็นเคมีของยุนอาและจุนโฮในจอ จนต้องไปติดตาม 'King the Land' ก็เป็นได้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X