ชูก้า (SUGA) วง BTS คิดว่าสมาชิกคนอื่นในวงดีกว่าเขา
2023-07-06 11:36:13
Advertisement
คลิก!!!

ชูก้า (SUGA) คิดว่าสมาชิกคนอื่นในวง BTS ควรได้รับโอกาสมากกว่าเขา เพราะคิดว่าสมาชิกคนอื่นทำได้ดีกว่า

วันที่ 3 มิถุนายน รายการ 'SUCHITA' ของ ชูก้า ได้โพสตอนใหม่ทางช่อง YouTube ของ BTS ในตอนนี้ ชูก้าได้ร่วมดื่มและพูดคุยไปกับ โชเซโฮ (Cho Se-ho) เพื่อนนักแสดงตลกของเขา

 

ระหว่างที่กำลังคุยกัน โชเซโฮพูดถึงช่วงที่เพิ่งเข้าวงการ ว่าเขาไม่ได้รับความสนใจจากผู้ชมมากนัก

“เหมือนกับเพื่อนร่วมงานของฉันได้ไปอยู่ในที่ที่ฉันอยากไปตลอด สิ่งที่ฉันหมายถึงคือ พวกเขาได้รับความรักและการสนับสนุนจากคนทั่วไป ซึ่งเป็นสิ่งที่นักแสดงตลกทุกคนต้องการ ตอนนั้นฉันคิดว่าสิ่งเดียวที่ฉันทำในการเป็นนักแสดงตลกคือการแสดงความยินดีกับคนอื่น ฉันเคยอิจฉาพวกเขา แต่อยู่มาวันหนึ่ง ฉันคิดกับตัวเองว่า ‘หรือว่าจะเป็นหน้าที่ของฉันที่จะปรบมือให้กับคนอื่น ฉันจะยอมรับโชคชะตาของตัวเอง’ ตั้งแต่นั้น ฉันยินดีกับความสำเร็จของคนอื่นจากใจจริง” 

 

เขาพูดต่อ

“จากนั้น คนก็เริ่มสนใจฉัน พวกเขาถามคำถามฉัน เช่น ‘มีอย่างอื่นที่คุณทำได้อีกไหมนอกจากปรบมือให้กับเพื่อนร่วมงาน?’, ‘ทำไมคุณยังอยู่ในวงการอีก? ยังไม่ออกจากวงการอีกเหรอ?’ ถึงจะเป็นด้านลบ แต่พวกเขาก็เริ่มสงสัยในตัวฉัน”


โชเซโฮพูดต่อ

“ฉันก็ไม่เปลี่ยนไปนะ ฉันแค่ทำในสิ่งที่ฉันทำอยู่ต่อ ฉันไม่เคยผลักดันตัวเอง และฉันมาไกลกว่าสิ่งที่ฉันคิดว่าควรจะเป็น การเป็นคนโลภเป็นสิ่งสุดท้ายที่ฉันอยากให้ตัวเองเป็น ฉันคิดแบบนี้มาตลอด จนมีคนมากขึ้นเรื่อยๆที่พบว่าฉันตลกและชอบฉัน ต้องขอบคุณความคิดทั้งหมดที่ฉันมี” 

 

ชูก้าพยักหน้าเห็นด้วยและบอกว่า

“ใช่เลย ผมเห็นด้วยกับคุณ 100% นั่นเป็นความคิดของผมเกี่ยวกับการได้เป็นส่วนหนึ่งของวง”


ชูก้าอธิบายต่อ

“ผมไม่เคยอยากจะยืนอยู่ตรงกลางของวงนานๆ จองกุก, วี, จิน, จีมิน, อาร์เอ็ม และเจ-โฮป ระดับการแสดงของพวกเขาอยู่เหนือกว่าผม เพราะฉะนั้นเวลาต้องขึ้นแสดง พวกเขาทำได้ดีกว่าผม ผมรู้ว่าผมต้องยืนตรงไหน และผมก็คิดแบบนั้นจริงๆ” 

 

ชูก้าพูดต่อ

“ผมเลยรู้สึกสบายใจกว่าเวลาที่ได้มองพวกเขาจากข้างหลัง มากกว่าการได้ยืนอยู่หน้าพวกเขา คนทุกคนบนโลกไม่สามารถอยู่ที่ 1 ได้ และมันก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการ ผมมีความสุขตราบใดที่คนรู้ว่าผมรักการทำเพลงแค่ไหน นั่นสำคัญกว่า”

“ผมเชื่อว่าสมาชิกคนอื่นในวงควรจะได้รับโอกาสบนเวทีมากกว่าผม มันเหมือนกับ...ไม่ใช่ว่าคนทุกคนจะเป็นแบบยูแจซอกได้ และไม่ใช่ทุกคนจะเกิดมาพร้อมพรสวรรค์เหมือนจองกุก มันจะทำให้คุณเหนื่อยถ้าคุณเอาแต่พยายามทำบางอย่างที่มากกว่าช่วงความสามารถของคุณ” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X