ผู้กำกับเรื่อง 'Celebrity' เล่าว่าเขาไปขอร้อง จุนโฮ (JUNHO) ให้มาเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์
2023-07-05 19:01:36
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับ คิมชอลคยู จากเรื่อง 'Celebrity' ได้เปิดเผยเบื้องหลังการได้ จุนโฮ (JUNHO) วง 2PM มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ผู้กำกับ คิมชอลคยู ได้ร่วมพูดคุยถึงเบื้องหลังการทำงานในซีรีส์เรื่องใหม่บน Netflix 'Celebrity' และได้พูดถึงการเลือกนักแสดงที่มาร่วมงานในเรื่องนี้

'Celebrity' เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับ ซออารี (รับบทโดย พัคกยูยอง (Park Gyuyoung)) อินฟลูเอนเซอร์สาวที่อยู่ๆก็ได้รับความนิยมบนโซเชียลและเธอได้ไปเจอกับด้านมืดของวงการนี้ ซีรีส์เล่าเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้นในโลกของผู้มีอิทธิพลบนโซเชียล ที่ที่คุณสามารถขึ้นสู่จุดสูงสุดของชื่อเสียงได้ภายในไม่กี่นาที และจมลงสู่หลุมลึกมืดมิดได้ภายในไม่กี่นาทีต่อไป 

 

สำหรับเรื่อง 'Celebrity' มีแขกที่เป็นคนดังจริงๆหลายคนมาร่วมปรากฎตัวในซีรีส์ และหนึ่งในนั้นคือ จุนโฮ เขาปรากฎตัวในตอนสุดท้าย ฉากสุดท้ายของซีรีส์ ผู้กำกับได้พูดถึงจุนโฮซึ่งเขาอยากได้นักแสดงที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางปรากฎตัวในฉากนี้

“สำหรับฉากสุดท้ายที่น่าจดจำ ผมอยากได้นักแสดงที่เป็นที่รู้จักกันดี มันเป็นจุดที่เหตุการณ์ที่ผ่านมาของซีรีส์เดินทางมาถึงบทสรุป แต่ในตอนสุดท้าย คนอีกคนหนึ่งก็ปรากฎตัวขึ้นมา คนที่จะเข้ามาในโลกอินฟลูเอนเซอร์ ผมอยากจะทิ้งคำถามเอาไว้ว่า ‘พวกเขาจะเข้าสู่โลกนี้ด้วยหรือเปล่า?’


สำหรับจุนโฮ เคยร่วมงานกับผู้กำกับคิมชอลคยู ในเรื่อง Confession

“ผมติดต่อจุนโฮไป แทบจะขอร้องให้เขามาปรากฎตัวในซีรีส์ และเขาตอบตกลงอย่างเต็มใจ ผมรู้สึกขอบคุณมาก น่าจะเป็นครั้งแรกเลยมั้งที่เขาได้เป็นแขกรับเชิญ” 

 

นอกจากนักแสดงที่เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้ว ในซีรีส์ยังมีนักแสดงหน้าใหม่อีกหลายคน ผู้กำกับบอกว่าเขาตามหานักแสดงที่ยังไม่เป็นที่รู้จักมาก แต่เล่นโซเชียลมีเดียอยู่ตลอดในชีวิตจริง 

“ก่อนอื่น ผมหานักแสดงที่ให้บรรยากาศแบบคนในเมือง พยายามจะไม่หานักแสดงที่คนรู้จักดีแล้วเพื่อให้ได้บรรยากาศสดใหม่” จากนั้นเขาได้ชื่นชม จุนฮโยซอง (Jun Hyo Seong) และ คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) สำหรับความทุ่มเทให้กับเรื่อง 'Celebrity'

“จุนฮโยซองโดนติหลายครั้งและเขาซ้อมหนักมาก คังมินฮยอกก็ด้วย เขาไม่ได้แสดงแย่ขนาดนั้น แต่เขาทำงานหนักเพื่อให้เขาพัฒนาขึ้น เขาจะมาถามทิศทางการแสดงตลอด เขาแสดงแบบเดิมอีกครั้งและอีกครั้ง และดีขึ้น” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X