แฟน ๆ ของ SHINee สารภาพอย่างขำ ๆ ว่าเป็นเรื่องยากที่จะรับบับเบิ้ล 'อรุณสวัสดิ์' จาก มินโฮ ตอนตี 5 ได้!
2023-07-03 08:29:29
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับคนหนึ่งของ SHINee กำลังได้รับความสนใจ เนื่องจากเธอกำลังทุกข์ทรมานกับข้อความบับเบิ้ล (Bubble) ที่ส่งมาจาก มินโฮ (Minho)!

 

อย่างที่หลาย ๆ คนทราบดี “บับเบิ้ล” เป็นบริการส่งข้อความระหว่างศิลปินและแฟน ๆ เมื่อศิลปินส่งข้อความถึงแฟน ๆ พวกเขาจะได้รับการแจ้งเตือนราวกับว่ามีเพื่อนส่งข้อความหรือส่ง Kakao Talk มาให้พวกเขา

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้มีชาวเน็ตคนหนึ่งได้เข้าไปเขียนในชุมชนออนไลน์ว่า “มีใครสมัครรับข้อมูลบับเบิ้ลของ มินโฮ บ้างมั้ยคะ มันร้องขึ้นตอนตี 5 อ่ะ ฉันไม่คิดว่าพลังงานของเขาจะไหลมาสู่ฉันด้วย เขาเป็นอย่างนี้ตลอดเวลาเลยหรือเปล่าคะ ถ้าเป็นแบบนั้นฉันคงต้องเปลี่ยนกลับไปเป็น แทมิน (Taemin) เหมือนเดิมแล้วล่ะ”

 

จากนั้น ชาวเน็ตอีกคนก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “ฉันเข้านอนอย่างหัวเสียเพราะเขาส่งข้อความมาบอกว่า 'ฝันดี' หลังเที่ยงคืนนิดหน่อย แต่แล้วตอนเช้าประมาณ 5.30 น. เขาก็กลับมาบอกว่า 'วันนี้มาเติมพลังให้กันเถอะ'...”

 

 

ชาวเน็ตคนอื่น ๆ ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า

“ถ้าคุณสมัครบับเบิ้ลของ มินโฮ คุณจะได้ใช้ชีวิตอย่างที่คุณใฝ่ฝันมาตลอด...”

“ยังเช้าเกินไป 555”

“อ่า... พลังงานของเขาก็ปะทะกับของฉันเหมือนกัน555”

“ฉันก็นอนดึกเหมือนกัน รู้สึกเหมือน มินโฮ ดุฉันอยู่เลย555”

“ในอินสตาแกรม คุณจะเห็นเขาไปยิม ไปเล่นพิลาทิส แล้วก็ไปเล่นบาสเก็ตบอลในวันเดียว555”

“ใครก็ตามที่อยากสร้างนิสัยตื่นเช้า ให้สมัครบับเบิ้ลของ มินโฮ” 

“เขายังบอกอีกว่า 'ถ้าคุณยังไม่ตื่น รีบลุกขึ้นซะ จะได้กินข้าวเช้า!' 555”

“เขาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวรึเปล่า555”

“นั่นคือเสน่ห์ของมินโฮ555”

ฯลฯ

 

ในขณะเดียวกัน แฟน ๆ คนอื่น ๆ ได้ชี้ให้เห็นรูปแบบ 'SHINee time' ที่ มินโฮ ชอบทำในขณะที่ส่งบับเบิ้ลด้วย เช่น “Minho O'clock” = 12:09 น. AM/PM มาจากวันเกิดของเขา (12/09) และ "SHINee O'clock" = 5:25 AM/PM มาจากวันเกิดของวง SHINee (5/25) เช่นเดียวกับสมาชิก SHINee ที่เหลือ

 

ซึ่งเขามักจะส่งข้อความโดยใช้ 'SHINee time' เช่น เวลาอาหารกลางวันจะตรงกับ 12:09 น. และเข้านอนเวลา 00:09 น. สำหรับ Shawols ที่ทำงานอยู่ เขามักจะบอกว่าถึงเวลากลับบ้านแล้วเมื่อตอนเวลา 5:25 น. เป็นต้น

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X