ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ลงทุนประมาณ 3 พันล้านวอน (ประมาณ 81 ล้านบาท) กลายเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับ 3 ของ Antenna
2023-06-27 18:33:28
Advertisement
คลิก!!!

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ลงทุนประมาณ 3 พันล้านวอน (ประมาณ 81 ล้านบาท) เพื่อเข้าถือหุ้นสูงสุดเป็นอันดับ 3 ของบริษัท Antenna บริษัทในเครือ Kakao Entertainment


ยูแจซอก ถือหุ้นบริษัทอยู่ที่ 20.7% รองจาก ยูฮียอล (Yoo Hee Yeol) ซึ่งเป็นซีอีโอของ Antenna ที่ถือหุ้นอยู่ 21.37%


Antenna ก่อตั้งโดย ยูฮียอล และเป็นต้นสังกัดของคนดังมากมาย ทั้ง ยูแจซอก, จองแจฮยอง (Jung Jae Hyung), Lucid Fall, ควอนจินอา (Kwon Jin Ah), อีจินอา (Lee Jin Ah) และ อีมิจู (Lee Mi Joo)


Kakao Entertainment เข้าซื้อ Antenna เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2021 และเสนอหุ้นให้กับยูแจซอก อย่างไรก็ตามในตอนนั้นเขาปฏิเสธไป เนื่องจากไม่อยากเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องเงินและเขาก็มีชื่อเสียงอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามเมื่อไม่นานมานี้ เขาได้เปลี่ยนใจและตัดสินใจลงทุนกับ Antenna
 

ยูแจซอก ร่วมงานกับ Antenna มาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2021 และมีความสัมพันธ์อย่างดีกับบริษัท เขาเข้าร่วมรายการของ Kakao Entertainment หลายรายการ และ Antenna ยังมีสตูดิโอถ่ายทำของตัวเองชื่อว่า Antenna Plus เพื่อผลิตคอนเท้นท์ที่ยูแจซอกจะไปร่วมงานด้วยและออกอากาศทาง YouTube


คิดว่าหลังจากนี้เราจะได้เห็นผลงานของยูแจซอกที่ร่วมงานกับ Antenna และ Kakao Entertainment มากขึ้น ซึ่งในตอนนี้เขาก็รับหน้าที่พิธีกรในหลายรายการ อาทิ Running Man ของช่อง SBS, Hangout With Yoo ของช่อง MBC และ You Quiz on the Block ของช่อง tvN 

 

การลงทุนในครั้งนี้ตอกย้ำถึงความสัมพันธ์ที่เน้นแฟ้นของเขากับบริษัทและยังเป็นการสนับสนุนให้บริษัทเติบโตมากขึ้นอีกด้วย


ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X