อียอนเจ ผู้ประกาศข่าวช่อง MBN เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 26 ปี
2023-06-26 14:25:50
Advertisement
คลิก!!!

โดยโพสอินสตาแกรมโพสสุดท้ายของเธอสร้างความซาบซึ้งให้กับทุกคน

อียอนเจ ผู้ประกาศข่าวช่อง MBN เสียชีวิตแล้วโดยมีผู้คนเข้าไปร่วมไว้อาลัยทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธออย่างมากมาย

ตามรายงานข่าวของ MBN นักข่าว อียอนเจ เสียชีวิตแล้วเมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากทำการผ่านตัดรักษาโรคเรื้อรัง แล้วไม่ฟื้นขึ้นมา เธอเสียชีวิตด้วยวัย 26 ปี

ในอินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์ล่าสุดของเธอนั้น โพสไว้เมื่อประมาณหนึ่งสัปดาห์ก่อนที่เธอจากไป และข้อความเหล่านั้นสร้างความซาบซึ้งให้กับหลาย ๆ คน

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน อียอนเจโพสต์ภาพ 3 ภาพและวิดีโอของเธอที่รายงานข่าว พร้อมคำบรรยายขอบคุณทุกคนที่ช่วยให้เธอผ่านพ้นช่วงเวลาที่มีทั้งดีและร้าย



"สองเดือนที่ผ่านมา ฉันต้องร้องไห้วนซ้ำๆ หัวเราะ เจ็บปวด และ ค่อยๆดีขึ้น ขอบคุณผู้คนที่น่าทึ่งสำหรับฉัน เมื่อวานนี้ฉันทำงานเป็นวันสุดท้ายอย่างปลอดภัยดี (รึเปล่านะ?) ก่อนลาป่วย

มีบางครั้งที่ฉันก็มีเรื่องหนักใจ ฉันขอขอบคุณคนที่อยู่รอบข้างคอยเป็นกำลังใจให้ฉันเสมอ และ ฉัน ..ฉันรักคุณค่ะ"



อียอนเจ เกิดเมื่อ ปี 1996 จบการศึกษาสถาบันภาษาฝรั่งเศส และ มหาวิทยาลัยเกาหลีในปี 2020 เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น หลังจากได้รับรางวัลนางงามมิสแดกูเกาหลี จากนั้นเธอก็เข้าทำงานที่ช่องข่าว MBNเมื่อปลายปีทีแล้ว เป็นผู้รายงานข่าวเศรษฐกิจ ยังเป็นผู้ประกาศข่าวหลักของ MBN ช่อง News7

ที่มา  Wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X