คิมบอม เผยเหตุผลที่ อีดงอุค ไม่ค่อยมีข่าวลือเรื่องเดทให้เห็นสักเท่าไหร่!
2023-06-25 13:54:09
Advertisement
คลิก!!!

แม้จะเดบิวต์เข้าวงการตั้งแต่อายุ 18 ปี แต่นักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง อีดงอุค (Lee Dong Wook) กลับมีข่าวลือเรื่องการออกเดทแค่เพียงครั้งเดียวตลอดอาชีพในวงการของเขา

 

ในความเป็นจริงนักแสดงหนุ่มในวัย 40 ต้น ๆ มีความสัมพันธ์ที่เปิดเผยต่อสาธารณชนแค่เพียงครั้งเดียว โดยตอนนั้นได้รับการยืนยันว่าเขาได้ออกเดทกับ ซูจี (Suzy) ในเดือนมีนาคม 2018 แต่น่าเศร้าที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จบลงอย่างรวดเร็ว สี่เดือนต่อมาทั้งคู่เลิกกันเพราะ “ตารางงานที่ยุ่ง”

 

ด้วยเหตุที่เราไม่ค่อยได้เห็นข่าวลือเรื่องเดทของ อีดงอุค ที่ทำให้หลายคนสงสัย ในที่สุด คิมบอม (Kim Bum) ก็ได้ออกมาเผยถึงเหตุผลนั้นให้เราได้หายข้องใจกัน

 

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Cosmopolitan Korea คิมบอม ถูกถามว่า เขาจะเลือกแนะนำตัวละครของ อีดงอุค ใน Tale of the Nine Tailed หรือ อีดงอุค ในชีวิตจริงให้น้องสาวของเขาได้รู้จัก คิมบอม ตัดสินใจอย่างยากลำบากแต่สุดท้ายเขาก็ได้เลือกตัวละครในเรื่อง พร้อมเผยเหตุผลที่ว่าทำไมการเดทกับ อีดงอุค ในชีวิตจริงจึงเป็นเรื่องที่ยาก

 

คิมบอม เปิดเผยว่า อีดงอุค มีตารางงานที่ยุ่งมากจนไม่มีเวลาแม้แต่จะได้เจอกับเขา ดังนั้นนับประสาอะไรกับการหาเวลาไปออกเดท คิมบอม ยอมรับว่า “อย่างแรกเลย อีดงอุค ยุ่งเกินกว่าใครจะเจอได้ครับ และมันก็ยากสำหรับผมที่จะเจอเขาด้วยเช่นกัน”

 

คิมบอม ไม่ได้พูดเกินจริงเพราะเป็นเวลากว่า 20 ปีแล้วที่ อีดงอุค รักษาตารางงานแสดงในละครเกาหลีอย่างน้อยปีละหนึ่งเรื่องอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งยังไม่รวมงานพิธีกร พรีเซนเตอร์ และโฆษณาทั้งหมดที่เขามีอยู่

 

ถึงกระนั้น นักแสดงหนุ่มที่มีงานยุ่งก็ยังไม่หมดหวัง อีดงอุค แบ่งปันความปรารถนาของเขาที่จะ “บังเอิญพบใครสักคน (ที่คลิก)” และแต่งงานก่อนอายุ 50

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X