โกอารา โชว์ให้เห็นว่าเหล่านักแสดงจาก 'Replay 1994' ยังคงสนิทกันมากแค่ไหน!
2023-06-25 12:37:35
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาวโกอารา (Go Ara) แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพอันแน่นแฟ้นระหว่างเหล่านักแสดงจากเรื่อง 'Replay 1994'

 

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา โกอารา ได้ไปให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับผลงานล่าสุดของเธอ 'The Childe'

 

ก่อนที่จะพูดถึง 'The Childe' โกอารา กล่าวว่าปี 2023 เป็นปีครบรอบเดบิวต์เข้าวงการปีที่ 20 ของเธอ และเธอก็พบว่ามันยากที่จะเข้าใจว่าเวลาผ่านไปเร็วมากเพียงใด

 

“ตอนที่ฉันยังคงยุ่งอยู่กับการพยายามสร้างอาชีพในวงการซึ่งเป็นตอนที่เดบิวต์ใหม่ ๆ ฉันคิดกับตัวเองว่า 'ฉันอยากเป็นนักแสดงที่เล่นได้ทุกบทบาท' ตอนนี้ฉันก็ยังคงรู้สึกเหมือนเดิมค่ะ ความคิดนั้นไม่เคยหายไปเลย เป็นเรื่องดีที่ได้แสดงเป็นตัวละครที่ฉันถนัด แต่ฉันก็อยากแสดงเป็นตัวละครต่าง ๆ ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ”

 

จากนั้น โกอารา ได้นึกย้อนถึงตัวเองเมื่อตอนที่เดบิวต์กับละครเรื่อง 'Sharp' “ทุกครั้งที่ฉันถูกตำหนิโดยทีมงานฝ่ายผลิต ฉันจะตอบพวกเขาอย่างเสียงดังฟังชัดว่า 'ขอโทษค่ะ! ให้ฉันลองใหม่อีกครั้งนะคะ!' มันอาจฟังดูเหมือนว่าฉันไม่เป็นไร แต่ความจริงแล้วมันไม่ได้เป็นเช่นนั้นเลยค่ะ ฉันร้องไห้บ่อยมาก ฉันมีบทที่ต้องจำมากมาย เลยค่ะ”

 

เมื่อพูดถึงผลงานที่โด่งดังของเธอ 'Replay 1994' ทางช่อง tvN ซึ่งออกอากาศในปี 2013 โกอารา แสดงความคิดเห็นว่า “10 ปี แล้วที่ 'Replay 1994' ออกอากาศค่ะ แม้กระทั่งปัจจุบันเราก็ยังคงติดต่อกันบ่อยมาก มิตรภาพของเราแข็งแกร่งมาก ฉันได้โทรคุยกับ จองอู ในรายการโทรทัศน์เมื่อวานด้วยค่ะ”

 

เธอกล่าวต่อว่า “จริง ๆ แล้วฉันส่งข้อความถึงพวกเขาเมื่อต้นปีและนัดรวมตัวกัน ฉันบอกพวกเขาว่าเราจะต้องพบกันอีกครั้งในปลายปีเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของละครของเราค่ะ พวกเขาบอกกับฉันว่า 'นี่ยังเป็นเดือนมกราคมอยู่เลย ตุลาคมนู่นถึงจะเป็นเดือนครบรอบของเรา ไม่เร็วเกินไปที่จะพูดถึงการเฉลิมฉลองหรอกเหรอ'”

 

เธอหัวเราะและกล่าวเสริมว่า “ฉันคิดว่าฉันแค่รู้สึกตื่นเต้นเมื่อนึกถึงการมีเวลาร่วมกันอีกครั้งในปีนี้ ใช่แล้วค่ะ ดูเหมือนว่าเราจะได้เจอกันอีกครั้งในสิ้นปีนี้ค่ะ!”

 

โกอารา ปิดท้ายด้วยการอธิบายว่าเธอคือคนที่จัดการนัดเพื่อน ๆ เพื่อให้ทุกคนในกลุ่มได้ใกล้ชิดกันอยู่เสมอ และเธอก็รู้สึกว่ากับทีมงานและเพื่อนนักแสดงจาก 'The Childe' เธอก็สนิทด้วยเช่นเดียวกัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X