ภาพของ จองกุก (Jungkook) วง BTS ขณะนอนหลับ ปรากฎในสถานที่ที่คุณไม่คาดคิด
2023-06-15 08:43:27
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน จองกุก (Jungkook) วง BTS ได้มาทักทายแฟนคลับของเขาขณะที่เขากำลังนอน เขาบอกว่าเขานอนไม่หลับ เลยอยากจะมานอนไปพร้อมอาร์มี่!

 

มีอยู่ช่วงหนึ่ง เขาดูเหมือนจะหลับไปจริงๆ ก่อนจะพูดเหมือนละเมอว่าเขาตื่นเพราะคิดถึงแฟนๆ และบอกว่าไม่อยากให้แฟนคลับเจ็บปวด

 

สุดท้ายมีอาร์มี่กว่า 6 ล้านคนทั่วโลกเข้ามาดูจองกุกไลฟ์นอนหลับ ไลฟ์ดำเนินไปประมาณ 45 นาที ก่อนพนักงาน HYBE ซักคนน่าจะตื่นนอนและรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จึงมีการหยุดไลฟ์ 

 

เรื่องนี้กลายเป็นไวรัล และในวันที่ 13 มิถุนายน บนอินเตอร์เน็ตก็เต็มไปด้วยภาพของจองกุกขณะนอนหลับที่ถูกเปิดในสถานที่ต่างๆ

เริ่มจากหนังสือพิมพ์ ที่ขึ้นหน้าหนึ่งไปจุกๆ พร้อมหัวข่าวว่า “จองกุกนอนหลับกลางไลฟ์ มี 6 ล้านคนกำลังรับชม” เนื้อหาข่าวเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างไลฟ์ และข้อความของอาร์มี่บนโซเชียลมีเดีย

 

ตามมาด้วยในช่องข่าวที่นำภาพขณะที่จองกุกนอนหลับมาออกอากาศเช่นกัน

 

ส่วนสถานที่ที่ไม่คาดคิดมากที่สุดคือ ในคลับ ที่อาร์มี่ในชิลีได้โพสวิดีโอขณะที่กำลังไปเที่ยวคลับ เจ้าของโพสเล่าว่าตอนแรกกำลังดูวิดีโอไลฟ์ของจองกุกในมือถือของตัวเอง แต่ก็สังเกตเห็นว่ามีอีกหลายคนในคลับที่กำลังดูจองกุกหลับอยู่ในคลับเดียวกัน

 

หน้าที่ของอาร์มี่อะเนอะ ชีวิตก็ต้องใช้ ศิลปินก็ต้องซัพพอร์ต ถึงเราจะดิ้นอยู่ในคลับ แต่ถ้าศิลปินมาไลฟ์นอนหลับเราก็พร้อมจะดูไปด้วยเต้นไปด้วยได้ 

 

ที่มา  theqoo และ @mrs..kiara

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X