เหตุการณ์ของคิมแซรน ส่งผลต่อนักแสดง และผู้กำกับฯ Bloodhounds อย่างไร?
2023-06-14 19:52:44
Advertisement
คลิก!!!

จากรายงานของ Newsen เมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา ผู้กำกับคิมจูฮวานมีช่วงเวลาที่ยากลำบากหลังจากทราบเรื่องราวเมาแล้วขับของ คิมแซรน ที่เคยจะได้รับบทนักแสดงนำหญิงในเรื่อง Bloodhounds หลังจากที่ผู้กำกับทราบข่าว เขาถึงกับ “ตัวแข็ง” ไปเลย
 

“ความคิดผมตีกันในหัวไปหมดว่าผมจะต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นยังไงโดยที่ไม่มีทางเลือกของตัวเองเลย” – ผู้กำกับคิมจูฮวาน


เป็นที่รู้กันว่าคิมแซรนจะไม่ถูกตัดออกจากซีรีส์ทั้งหมดเพราะตัวละครชาฮยอนจูมีความสำคัญต่อเรื่องราวและซีรีส์ก็ถ่ายเสร็จไปแล้ว ดังนั้นทีมงานจึงต้องเขียนบทใหม่ทั้งหมด


“เรื่องราวของตัวละครที่คิมแซรนรับบทถูกถอดออกไปตั้งแต่ตอนที่ 7 ครับ เพื่อไม่ทำให้ผู้ชมลำบากใจ เราหยุดถ่ายไปประมาณเดือนนึงและเขียนบทใหม่ตั้งแต่ต้นจนจบ เราต้องเขียนบทใหม่ประมาณ 80 หน้าภายใน 1 เดือนเพื่อรักษาทีมงานเดิมไว้ และค่าใช้จ่ายก็เพิ่มขึ้น กดดันมากครับ” – ผู้กำกับคิมจูฮวาน


ไม่เพียงแต่เหล่าทีมงานที่ได้รับความเดือดร้อน แต่ผู้กำกับคิมจูฮวานก็ยังลำบากจากปัญหาสุขภาพเพราะความเครียด เขาสารภาพว่าสุขภาพของเขาไม่ดีขึ้นแม้การถ่ายทำจะจบลงไปแล้ว


“ผมป่วยหลายโรคเพราะความเครียดทางร่างกายและจิตใจ ทั้งผมร่วง, หมอนรองกระดูกคอเคลื่อนทับเส้นประสาท, ลำไส้แปรปรวน และปัญหาเกี่ยวกับระบบประสาทอัตโนมัติ แทบไม่มีส่วนไหนในร่างกายที่ผมไม่เจ็บป่วยเลย แล้วผมก็ไม่ได้ดีขึ้นหลังจากถ่ายงานเสร็จแล้ว” – ผู้กำกับคิมจูฮวาน


นอกจากนี้ผู้กำกับยังเผยว่ากรณีเมาแล้วขับของคิมแซรนส่งผลกระทบต่อนักแสดงคนอื่น ๆ บางคนไม่มีบทเลยเพราะต้องปรับบทใหม่สืบเนื่องมาจากเรื่องอื้อฉาวของเธอ


“นักแสดงบางคนที่ต้องถ่ายฉากเดียวกับคิมแซรนไม่มีบทเลยครับ พวกเขาอาจจะรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรม ผมเลยพยายามถ่ายใหม่ให้เป็นแบบนั้นแบบนี้ ผมรู้สึกแย่มาก แต่ทาง Netflix และผมก็พยายามสุดความสามารถครับ” - ผู้กำกับคิมจูฮวาน


จากนั้นเขาก็เผยว่า “ตอนนี้ผมไม่ได้ติดต่อกับคิมแซรนเลย” มีคนเห็นว่าคิมแซรนมา “กดไลค์” โพสต์ของผู้กำกับใน โซเชียลมีเดีย เพื่อสนับสนุนผลงานของเขา และเมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้ ผู้กำกับคิมจูฮวานก็เผยถึงสิ่งที่กระทบต่อตนเองที่คาดเดาไม่ได้


“มันเป็นสิทธิ์ของเธอ(ในการกดไลค์)ครับ ผมเองก็บอกไม่ถูกครับว่าผมรู้สึกอย่างไร เธอเองก็คงรู้สึกเช่นกันครับ บางอย่างเราก็ไปคิดแทนไม่ได้หรอกครับ” – ผู้กำกับคิมจูฮวาน

 

Bloodhounds ถูกเลื่อนการออกอากาศไปหลายครั้งนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเมื่อปีที่แล้วจากกรณีการเมาแล้วขับของคิมแซรน จนในที่สุดก็ได้ฤกษ์ลงแพลตฟอร์มเมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา Bloodhounds เล่าเรื่องราวของชายหนุ่ม 2 คนที่ติดอยู่ในโลกของธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลที่เงินมาก่อนชีวิต พวกเขาต้องต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายต่าง ๆ

 

ที่มา  Newsen และ Wikitree

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X