RM เขียนจดหมายสุดซึ้งฉลองครอบรอบ 10 ปี BTS
2023-06-13 15:27:31
Advertisement
คลิก!!!

RM สมาชิกวง BTS ได้แชร์โพสหวาน ๆ ในโอกาสครบรอบ 10 ปีของการเดบิวท์!

 

13 มิถุนายนเป็นวันครบรอบของวง BTS ที่เดบิวท์ครบ 10 ปี RM จึงได้โพสรูปที่เต็มไปด้วยความหมาย ในภาพแรกเขาเขียนด้วยลายมือว่า “ยินดีกับการครบรอบ 10 ปี” ตามด้วยข้อความหวาน ๆ จากลายมืของ RM นอกจากนี้ยังมีภาพเก่า ๆ ของ BTS ที่เคยอัพครั้งแรกในปี 2013, ภาพงานแฟนมีตติ้งของ BTS ครั้งแรกในปี 2014, ภาพคอนเสิร์ต และภาพเซลฟี่น่ารัก ๆ ของพวกเขา

 

เนื้อความจดหมายของ RM 

“ที่มีคนเคยบอกไว้ว่าแม่น้ำและภูเขาจะเปลี่ยนไปใน 10 ปีเป็นเรื่องจริง มีคลื่นลูกใหม่ที่มีความสูงไม่มีที่สิ้นสุดเข้ามาเรื่อย ๆ มีหลายคืนที่ผมจำอะไรไม่ได้ ตัวผมเองตอนอายุ 20 และ 30 รู้สึกเหมือนเป็นคนละคน ส่วนตอนนี้ผมก็ไม่คุ้นเคยตัวตนในอดีตเท่าไร

การรู้สึกไปกับคำบางคำ สำหรับคำนามกลายเป็นคำสรรพนาม สำหรับผู้ปกป้องกลายเป็น BTS สำหรับกองทัพกลายเป็น ARMY (ชื่อแฟนคลับของ BTS) ขอบคุณ ARMY และผู้คนมากมายที่เคยช่วยเหลือพวกเรา

พวกเรามีประสบการณ์ที่พิเศษมากจนไม่อาจมีประสบการณ์เหล่านั้นได้อีกครั้ง พอมองย้อนกลับไป ช่วงเวลาหนึ่งผมจมอยู่กับความทรงจำเหล่านั้นที่ผมพยายามมาโดยตลอดและก้าวมาข้างหน้าโดยไม่หยุดพัก

จนถึงตอนนี้ผมก็ยังนั่งเดาถึงตอนที่ 2 ผมรู้สึกว่าเราจะเป็นอะไรก็ได้ ความกังวลและความกระวนกระวายในใจของผมที่เคยมีตอนอายุ 17 และ 20 ก็ยังคงอยู่ในตอนนี้เมื่อผมค่อย ๆ เติบโตเป็นผู้ใหญ่

ผมได้เรียนรู้ว่าในโลกนี้มีหลายสิ่งที่ไม่สามารถอธิบายได้ด้วยคำพูดและการเขียน และสิ่งที่คุณคิดว่าจะไม่มีวันเปลี่ยนไปสักวันหนึ่งมันก็ต้องเปลี่ยนไป และการเกิดขึ้นของ 'ชื่อ' ชื่อ ๆ หนึ่งนั้นล้วนต้องการความแข็งแกร่งและความรักจากผู้คนมากมาย

ผมก็ยังไม่ได้เติบโตขนาดนั้น ในอนาคตผมก็อาจจะมีสิ่งที่ไม่คุ้นเคย, มีความกังวล และมีความทุกข์ใด ๆ แต่ผมจะเดินหน้าต่อไป ไม่ว่าเราจะแยกกันหรืออยู่ด้วยกัน, อยู่ไกลหรืออยู่ใกล้ แต่ผมก็ยังมีคุณเสมอ และผมก็หวังว่าทุกคนจะมีผมเช่นกัน

เมมเบอร์, ทีมงาน, ครอบครัว, เพื่อน ๆ และ ARMY! ทุกคนทำงานหนักมาก ขอให้พวกเราอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขในอีก 10 ปีข้างหน้าเช่นกันแม้โลกใบนี้จะเลวร้ายแค่ไหน! ผมรักคุณ

12 มิถุนายน 2023

นัมจุน

 

 

Photobooth ที่ RM เคยอัพครั้งแรกในทวิตเมื่อเดือนกันยายน 2013 โดยทวิตไว้ว่า “ว้าว! นี่คือผู้ชาย 7 คนที่ใส่เสื้อดำ คนที่เห็นก็ถามว่านี่ใช่ดาราหรือเปล่า”

 

ยินดีกับการครบรอบ 10 ปีของ BTS ด้วย


ที่มา soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X