“ผมมีความมั่นคงทางการเงิน” ยูแจซอก เผยว่ารถสปอร์ตคือของที่แพงที่สุดที่เขาซื้อไปล่าสุด!
2023-06-11 14:23:20
Advertisement
คลิก!!!

ยูแจซอก (Yoo Jae Seok) พิธีกรชื่อดังได้เปิดเผยการซื้อครั้งใหญ่ที่เขาเพิ่งทำไป

 

เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ยูแจซอก ได้ไปปรากฏตัวในรายการทางช่องยูทูบที่ชื่อ 'Playyou Level Up : Villan's World' โดยเนื้อหารายการของตอนดังกล่าวมุ่งเน้นไปที่ ยูแจซอก กำลังสัมภาษณ์งานที่บริษัทขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง

 

ในล็อบบี้ของอาคารบริษัท พิธีกรหนุ่มได้เขียนใบสมัครงาน

 

ยูแจซอก เปิดตัวในฐานะนักแสดงตลกในปี 1991 ขณะที่เขาสำเร็จการศึกษาระดับชั้นมัธยมปลาย ดังนั้นการสมัครงานในครั้งนี้มันอาจเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับเขา

 

“ผมจะพูดตามตรงเลยนะ!” เขากล่าวขณะที่เริ่มกรอกหัวข้อ 'เหตุผลในการสมัครงานนี้'

 

“ผมมีความมั่นคงทางการเงิน แต่ผมก็ยังต้องการงาน!” เขาเขียนโดยไม่ลังเล จากนั้นเขาก็ลบคำตอบก่อนหน้านี้เมื่อมีคำตอบที่ดีกว่า

 

 

“คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการยักยอกเงินของบริษัท ถ้าคุณเลือกผมครับ” เขาเขียนใหม่

 

อย่างไรก็ตาม ความคิดเห็นที่มีประสบการณ์จากทีมงานทำให้เขาเปลี่ยนใจอีกครั้ง

 

เขาตัดสินใจทำตามคำแนะนำของทีมงานโดยเปลี่ยนคำตอบเป็น “ผมกำลังแสวงหาการเติมเต็มให้กับชีวิตของตัวเองเพราะผมมีความมั่นคงทางการเงินครับ”

 

 

ส่วนอื่นในใบสมัครที่เขาต้องกรอกทำให้ ยูแจซอก หยุดชั่วคราว

 

“ของที่แพงที่สุดที่ผมเพิ่งซื้อคืออะไร อืม…ผมไม่แน่ใจ...” จากนั้นเขาก็โพล่งออกไปว่า “Porsche Panamera!” และเสริมว่า “มันเป็นรถของผมครับ ผมซื้อมันเมื่อประมาณห้าปีที่แล้ว”

 

ในการปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ที่ผ่านมา ยูแจซอก มักกล่าวว่าไม่เพียงแต่เขาจะเป็นคนที่ชอบขับรถเท่านั้นแต่ยังขับได้ดีอีกด้วย

 

พิธีกรผู้นี้เคยสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมในรายการ 'Infinite Challenge' ทางช่อง MBC ด้วยทักษะการแข่งรถที่ยอดเยี่ยมของเขา

 

สำหรับรถ Porsche รุ่น Panamera 4 ของ ยูแจซอก เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นรุ่นที่สองที่เปิดตัวครั้งแรกในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี เมื่อปี 2016 รถรุ่นดังกล่าวมีชื่อเสียงในด้านความหรูหราและกว้างขวาง จึงเป็นรถที่เหมาะสำหรับครอบครัว

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X