ดอน (DAWN) เล่าว่าพ่อของเขาเป็นเชฟ และพี่ชายของเขาน้ำหนักมากกว่า 100 กิโลกรัม
2023-05-17 09:28:16
Advertisement
คลิก!!!

ถึงแม้หลายคนจะรู้กันว่า ดอน (DAWN) เป็นคนที่กินน้อยและไม่ค่อยอยากอาหาร อย่างไรก็ตามเขาได้เปิดเผยเรื่องราวที่หลายคนคาดไม่ถึงเกี่ยวกับครอบครัวของตัวเอง

วันที่ 13 พฤษภาคม ดอนได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Point of Omniscient Interfere' ของช่อง MBC รายการเริ่มต้นด้วยการที่ดอนทำอาหารเช้าให้ตัวเอง ซึ่งน่าตกใจที่มีแค่ผัก เช่นบร็อคโคลี่, แครอท และเซเลอรี่ ระหว่างที่เขาเตรียมอาหารเช้า เขาบอกว่า 

“อันนี้เป็นอาหารเช้าแบบจัดเต็ม ฉันต้องอิ่มมากแน่ๆ” 

 

เขาจิ้มผักในซอสพริกผสมน้ำส้มสายชู ยังกินได้ไม่ถึงครึ่ง เขาก็บอกว่า

“ตอนนี้ฉันอิ่มมากเลย น่าจะพอแล้ว” เป็นการบอกใบ้ว่าเขาเสร็จสิ้นการกินอาหารเช้าแล้ว

 

หลังจากเห็นเขากินน้อยแบบนั้น พิธีกรของรายการถึงกับอึ้ง ดอนหัวเราะและอธิบายว่า เขาไม่ค่อยชอบกินเท่าไหร่

“วันๆนึงผมไม่ค่อยกินอะไรเยอะครับ ผมกินอาหารแค่ 1 มื้อต่อวัน ผมชอบให้ท้องตัวเองว่าง จริงๆผมเป็นพวกชอบลองอาหารใหม่ๆนะ ผมเคยลองกินอาหารมาหลายแบบมาก่อนหน้านี้ แต่มันก็เหมือนๆกัน”

 

เขาพูดต่อ

“ผมไม่ชอบกินข้าว ผมรู้สึกว่าอกไก่แห้งไป แต่ผมกินขนมปังนะ และผมชอบรสชาติของบร็อคโคลี่ พูดตามตรงเลยคือ เรื่องกินเป็นเรื่องที่ผมสนใจน้อยที่สุดในชีวิตแล้ว ผมเคยลืมไม่กินอะไรทั้งวันด้วย” 

“พอวันรุ่งขึ้น ผมก็แบบ ‘อ้าว เมื่อวานลืมกินข้าวนี่นา!’ ผมเป็นอย่างนี้ครับ ปกติตอนเช้าผมจะดื่มอเมริกาโน่ แต่ถ้าเมื่อวานไม่ได้กินอะไรเลย ก็จะกินลาเต้แทน แต่ลาเต้ก็อิ่มเกินจนทำให้ผมทำอย่างอื่นไม่ได้เลยตลอดทั้งวัน”

 

และเขาทำให้พิธีกรตกใจกับไลฟ์สไตล์ของเขาได้อีกครั้ง

 

ดอนเล่าว่าพี่ชายของเขาตัวใหญ่กว่าเขา 2 เท่า

“ผมน้ำหนักประมาณ 56 กิโลกรัมครับ แต่พี่ชายผมหนักมากกว่า 100 กิโลกรัม เขาตัวใหญ่กว่าผม 2 เท่า เขาน่าจะเป็นแบบนั้นเพราะเขาได้กินข้าวดีๆที่บ้านตลอด พ่อของผมเป็นเชฟ และเขาทำอาหารอร่อย”

เรื่องนี้ก็ทำให้พิธีกรอึ้งอีกครั้ง เพราะขนาดพ่อเป็นเชฟ ดอนกลับผอมได้ขนาดนี้ แถมยังไม่ค่อยสนใจอาหารด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X