อีดงอุค เผยเหตุผลที่โดนแฟน ๆ ของเขาโกรธ!
2023-05-15 08:03:13
Advertisement
คลิก!!!

ในระหว่างการปรากฏตัวของนักแสดงหนุ่มอีดงอุค (Lee Dong Wook) ในรายการ The K-Star Next Door เขาได้เปิดเผยเหตุผลที่โดนแฟน ๆ ของเขาโกรธ

 

ในขณะที่ตรวจสอบโปรไฟล์ของ คิมบอม (Kim Bum) และ อีดงอุค พิธีกรอย่างโจนาธาน (Jonathan) ได้สังเกตเห็นว่าทั้งสองมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน เขาพูดว่า “พวกคุณเจ้าชู้ไม่ว่าจะเวลาไหนและที่ไหนนะครับเนี่ย” ทั้งสองคนประหลาดใจจนกระทั่งพิธีกรแสดงหลักฐาน

 

โจนาธาน แสดงหลักฐานว่า อีดงอุค ได้ส่งข้อความถึงแฟน ๆ ตอนเที่ยงคืนเพื่อถามว่าพวกเขาหลับแล้วหรือยัง แม้ว่าจะดูเจ้าชู้แต่นักแสดงหนุ่มก็อธิบายว่าทำไมเขาถึงส่งข้อความดึกแบบนั้น อีดงอุค กล่าวว่า

“เพราะผมไม่มีโอกาสส่งข้อความถึงพวกเขาเลยทั้งวัน ผมแค่อยากจะบอกราตรีสวัสดิ์พวกเขาในชั่วโมงนั้นเท่านั้นเองครับ”

 

จากนั้นเขาก็อธิบายเหตุผลตลก ๆ ว่าทำไมเขาถึงถามคำถามนั้นกับแฟน ๆ (แทนที่จะบอกราตรีสวัสดิ์ไปเลย) ซึ่งนั่นทำให้ทุกคนหัวเราะ อีดงอุค กล่าวว่า

“ผมถามว่าพวกเขาหลับอยู่หรือเปล่าเพราะพวกเขาโกรธผมครับ พวกเขาบอกผมว่าอย่าส่งข้อความเมื่อพวกเขากำลังนอนหลับครับ”

 

นั่นพิสูจน์ให้เห็นความใกล้ชิดของ อีดงอุค กับแฟน ๆ เขาได้แชร์วิธีที่แฟน ๆ ตำหนิเขาที่ส่งข้อความไปตอนดึก และนั่นก็เป็นเหตุผลที่เขาพยายามแก้ปัญหาด้วยการตรวจสอบว่าแฟน ๆ ตื่นอยู่หรือไม่

“'หยุดส่งข้อความเมื่อฉันหลับ' พวกเขาโกรธผมครับ ดังนั้นผมจึงระมัดระวังคำพูดอย่างมาก และผมก็แบบว่า 'พวกคุณกำลังหลับอยู่หรือเปล่า' นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นครับ” — อีดงอุค

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X