คิมฮีแอ เผยสิ่งที่ช่วยเธอหลังจากผ่านพ้นการถ่ายทำฉากยาก ๆ ในละคร!
2023-05-01 11:30:25
Advertisement
คลิก!!!

คิมฮีแอ (Kim Hee Ae) พูดถึงกิจวัตรประจำวันในการทำงาน การดูแลตัวเอง และอื่น ๆ ขณะที่เธอโชว์ให้แฟน ๆ ได้เห็นว่ามีอะไรอยู่ในกระเป๋าของเธอบ้าง

 

นักแสดงสาวที่เพิ่งหวนคืนสู่จอแก้วพร้อมกับละครเกาหลียอดนิยมเรื่อง “QueenMaker” ปรากฏตัวในวิดีโอสัมภาษณ์ของ Vogue Korea เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งของจำเป็นที่เธอมีในกระเป๋าของตัวเอง

 

 

นักแสดงสาววัย 56 ปี อวดกระเป๋า Bottega Veneta Medium andiamo สีดำของเธอ ซึ่งสามารถสะพายได้สองแบบ เธอบอกว่าเธอชอบสะพายกระเป๋าที่ใช้งานได้จริงและดูดีมีสไตล์

 

คิมฮีแอ ยังสารภาพว่าภายในกระเป๋าของเธอมีของมากมายและจะ “ใส่ของเพิ่มเรื่อย ๆ” ทำให้กระเป๋าของเธอ “ดูใหญ่ขึ้น”

 

อย่างไรก็ตาม เธอมีคำอธิบายที่น่าสนใจอยู่เบื้องหลัง “เวลาฉันไปถ่ายงาน ฉันต้องใช้เวลาทั้งวันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ และมีช่วงเวลาที่ต้องรอนานมาก ฉันเลยพกของหลายอย่างไปด้วยค่ะ” เธอเล่า

 

ในกระเป๋า นักแสดงสาวโชว์ให้เห็นกระเป๋าสตางค์ใบใหญ่สีเหลืองสดใสของเธอ

 

เธอบอกว่าเธอ “ไม่ชอบเวลาที่ธนบัตรถูกพับ” สำหรับการเลือกสีของเธอ ทีมงานได้ถามว่าทำไมนักแสดงสาวถึงเลือกสีเหลืองสดใส ซึ่งเธอตอบว่าเธอ “ชอบสีสันสดใสมากขึ้นเรื่อย ๆ” เมื่อเธออายุมากขึ้น

 

คิมฮีแอ เป็นที่รู้จักในด้านความเก่งกาจและการแสดงที่ยอดเยี่ยม เธอมักจะแสดงได้อย่างน่าทึ่ง โดยเฉพาะในฉากที่เข้มข้น ด้วยเหตุนี้เธอจึงต้องแน่ใจว่าเธอมีสิ่งจำเป็นติดตัวไปด้วย เช่น น้ำผึ้ง ผงเชอร์รี่ และลูกอมรสน้ำผึ้ง

 

เนื่องจากท้องไส้ของเธอค่อนข้างเซ้นซิทีฟ คิมฮีแอ อธิบายว่าสิ่งเหล่านี้ช่วยเธอหลังจากแสดงฉากที่ยากลำบาก

 

“หลังจากถ่ายอะไรที่ยาก ๆ ท้องของฉันก็เริ่มปวดค่ะ” เธอกล่าว พร้อมเสริมว่า “เมื่อฉันไปต่างประเทศหรือไปสถานที่ต่าง ๆ ฉันนอนหลับไม่สนิท เลยมีคนบอกให้ฉันลองใช้น้ำผึ้งคุณภาพสูงดูค่ะ”

 

นี่เป็นเคล็ดลับของเธอในการทำให้หลับสบายตลอดคืนหลังจากเหน็ดเหนื่อยมาทั้งวัน

 

นอกจากการดูแลสุขภาพของเธอแล้ว คิมฮีแอ ยังชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ และในกรณีของเธอนักแสดงสาวกำลังเรียนภาษาอังกฤษเพื่อเพิ่มพูนทักษะในการสื่อสารของตัวเอง

 

เธอกล่าวว่าเธอกำลังอ่านหนังสือสามเล่มและฟังวิทยุช่อง EBS ขณะออกกำลังกายตอนเช้า

 

คิมฮีแอ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่หลังจากละครเกาหลียอดนิยม “The World of the Married” เธอผันตัวมาเป็นอัจฉริยะด้านประชาสัมพันธ์ในละครเรื่องล่าสุด “QueenMaker” โดยรับผิดชอบดูแลให้บริษัทและครอบครัวมีภาพลักษณ์ที่ดี

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเหตุการณ์ที่เธอพบเห็น เธอจึงหันหลังให้กับพวกเขาและร่วมมือกับทนายความด้านสิทธิมนุษยชน โอคยองซุก รับบทโดย มุนโซรี (Moon So Ri) เพื่อให้เธอได้กลายเป็นนายกเทศมนตรีคนต่อไปของกรุงโซล

 

หลังจาก “QueenMaker” คิมฮีแอ กำลังจะมีละครเกาหลีแนวการเมืองเรื่องใหม่ที่ชื่อ “Whirlwind” ซึ่งกำกับโดยผู้กำกับ คิมยงวาน (Kim Yong Wan) จาก “If You Wish Upon Me” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X