รำลึก มุนบิน ผ่านผลงานการแสดงอันน่าจดจำใน 'The Mermaid Prince' 'At Eighteen' ฯลฯ
2023-04-23 19:59:00
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 19 เมษายน มีรายงานข่าวว่า มุนบิน (Moon Bin) ASTRO ได้จากโลกนี้ไปด้วยวัยเพียง 25 ปี

 

ตลอดเส้นทางอาชีพของเขา มุนบิน มีผลงานการแสดง ภาพยนตร์โฆษณา และมิวสิควิดีโอมากมาย ซึ่งไม่สงสัยเลยว่าเขาเป็นหนึ่งในดาราที่เป็นที่รักและเป็นที่รู้จักของวงการ

 

ในขณะที่เรากล่าวคำอำลาและไว้อาลัยให้กับ มุนบิน ด้านล่างนี้คือละครเกาหลีที่น่าจดจำที่สุดบางส่วนของเขา เพื่อเป็นเกียรติแก่อาชีพที่รุ่งโรจน์ของไอดอลหนุ่มผู้นี้

 

'At Eighteen'

ในบรรดาละครวัยรุ่นที่เปิดตัวในช่วงหลายปีที่ผ่านมา "At Eighteen" ซึ่งนำแสดงโดย องซองอู (Ong Seong Wu), คิมฮยางกี (Kim Hyang Gi) และ ชินซึงโฮ (Shin Seung Ho) เป็นหนึ่งในผลงานที่สร้างอิมแพ็คอย่างมากต่อผู้ชมทั่วโลก

 

ละครดังกล่าวได้ติดตามชีวิตของเด็กหนุ่มสาว 3 คนที่นำทางชีวิตของพวกเขาผ่านเรื่องต่าง ๆ ทั้งย้ายโรงเรียน พบเพื่อนใหม่ ตกหลุมรัก เอาชนะการต่อสู้ และเริ่มฝันอีกครั้ง

 

แม้ว่าในเรื่อง มุนบิน จะมีบทบาทไม่มากนัก แต่เขาก็ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมพอ ๆ กับนักแสดงนำของเรื่อง เขารับบทเป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลที่หล่อเหลาและมีหัวใจที่ยิ่งใหญ่เพื่อครอบครัวอันเป็นที่รักของเขา

ไอดอลหนุ่มทำให้สาธารณชนต้องประหลาดใจเมื่อตัวละครของเขาเปิดเผยรสนิยมทางเพศของตัวเอง พร้อมทั้งสารภาพว่าเขาเก็บงำความรักอันลึกซึ้งต่อเพื่อนของเขา

 

'The Mermaid Prince'

บางทีละครยอดนิยมของ มุนบิน อย่าง "The Mermaid Prince" ก็เป็นซีรีส์รอมคอมที่ดูเมื่อไหร่ก็ทำให้ผู้ชมหัวเราะคิกคักและเชื่อในความรักอีกครั้ง

ในเว็บซีรีส์ตอนสั้นเรื่องนี้ มุนบิน ได้แปลงโฉมเป็นนักกีฬาว่ายน้ำตัวแทนที่แสดงออกถึงความองอาจและเสน่ห์ที่ยากจะต้านทาน

 

เมื่อโรงเรียนของเขารวมเข้ากับสถาบันอื่นเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมแบบสหศึกษา เขาก็ได้ตกหลุมรักหญิงสาวที่แสนจะธรรมดาซึ่งโชคร้ายมาหลงรักคู่แข่งของเขาอีกที

 

"The Mermaid Prince" เป็นละครวัยรุ่นที่มีทุกองค์ประกอบที่จะทำให้ผลงานโดดเด่นไม่ว่าจะเป็น ความโรแมนติก ความตลกขบขัน และเหล่านักแสดงที่น่าดึงดูดใจ

 

 

เรื่องดังกล่าวยังมีเพื่อนของ มุนบิน อย่าง ฮวียอง (Hwiyoung) SF9, มุนซังมิน (Moon Sang Min), แชวอนบิน (Chae Won Bin), ยูนากยอล (Yoo Na Gyeol) และ จองชินฮเย (Jung Shin Hye) ที่มาร่วมสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นในละครเรื่องนี้อีกด้วย

 

'Boys Over Flowers'

มุนบิน เริ่มต้นอาชีพในวงการของเขาในฐานะนักแสดงเด็ก อันที่จริงละครเกาหลีเรื่องแรกของเขาคือ "Boys Over Flowers" ซึ่งนำแสดงโดย อีมินโฮ (Lee Min Ho) และ คูฮเยซอน (Goo Hye Sun)

ในเรื่อง มุนบิน รับบทเป็นตัวละครวัยเด็กของ คิมบอม (Kim Bum) เขาโชว์รอยยิ้มที่น่ารักซึ่งดึงดูดความสนใจของแฟนละครวัยรุ่นหรือแม้แต่วัยที่ต้องเรียกตัวเองว่า "นูน่า" (พี่สาว) 

 

 

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าบทบาทของเขาในฐานะวัยเด็กของคาสโนว่าหนุ่มในละครเรื่องนี้ได้เปิดประตูให้ มุนบิน มากขึ้น และทำให้เขาได้ปรากฏตัวเป็นพิเศษในผลงานอื่น ๆ อาทิ "Sweet Revenge" "Find Me If You Can" ฯลฯ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X