จอนโซมี (Jeon So Mi) โชว์มิตรภาพระหว่างเธอกับ แบมแบม (BamBam) และเล่าเรื่องถูกคนแปลกหน้าขอเบอร์
2023-04-08 20:02:41
Advertisement
คลิก!!!

จอนโซมี (Jeon So Mi) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Bam House' ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 7 เมษายน โดยเธอเป็นแขกรับเชิญคนที่ 11 ของรายการ จอนโซมีให้เหตุผลในการมาออกรายการในครั้งนี้ว่า

“เพราะว่ามีแขกหลายคนที่นายไม่สนิทมาออกรายการ ฉันเลยคิดว่านายอาจจะรู้สึกทำตัวไม่ถูกหรือเปล่าที่คนไม่สนิทมาบ้าน ฉันเลยตัดสินใจว่าจะมาออกรายการนี้”

แบมแบมประทับใจและถามว่า

“อยากจะทำให้คนอื่นเห็นเหรอ?”



โซมีตอบว่า

“ใช่ ฉันมั่นใจ (ว่าจะได้โชว์มิตรภาพที่สนิทกันของเรา)”

จอนโซมีบอกว่าการมาที่บ้านของแบมแบมเหมือนกับการที่เธออยู่บ้านตัวเองเลย โซมีซื้ออาหารมาแบ่งกันทานกับแบมแบมด้วย พวกเขาทานขนมและคุยถึงมิตรภาพตลอด 8 ปีที่ผ่านมา

 

โซมียังได้เล่าเรื่องที่เพิ่งมีคนแปลกหน้ามาขอเบอร์เธอให้แบมแบมฟัง

“เมื่อไม่นานมานี้ มีคนมาขอเบอร์ฉันด้วย ตลกมาก”

เธอเล่าต่อ

“ตอนวันคริสต์มาส ฉันอยู่กับแม่ และฉันอยากจะกินถังหูลู่ (ผลไม้เคลือบน้ำตาล) มากๆ ฉันเลยไปต่อแถวซื้อที่ฮงแด ฉันใส่หมวกแล้วก็หน้ากากด้วยนะ คือไม่อยากจะพูดว่าทุกคนต้องรู้จักฉัน แต่ฉันว่าผู้ชายคนนี้ควรจะเคยเห็นฉันจากที่ไหนซักที่ไหม”


จอนโซมีเล่าต่อ

“ที่ตลกก็คือ ผู้ชายวัยประมาณ 20 กว่าๆคนนี้เข้ามาแล้วบอกฉันว่า ‘ขอโทษนะครับ แต่คุณแต่งตัวตรงสเป็คผมเลย และคุณดูเป็นชาวต่างชาติด้วย ขอเบอร์ได้ไหมครับ’ ฉันนี่ตกใจเลย”

แบมแบมถามขึ้นมาว่า “หล่อไหม?”
โซมีเงียบไป ก่อนจะบอกว่า

“ไม่นะ” 

จากนั้นทั้งคู่ก็หัวเราะ
 

จอนโซมีเล่าต่อว่า คนมักจะจำเธอได้เพราะเธอเข้าวงการตั้งแต่เด็ก และแข่งในรายการเซอร์ไววัลหลายรายการ

“เรื่องแบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นกับฉันเลย คือส่วนใหญ่คนจะเคยเห็นหน้าฉันมาจากที่ไหนซักที่ ปกติพวกเขาเลยจะขอฉันถ่ายรูปด้วย แต่ไม่ใช่แบบ ‘ขอเบอร์ได้ไหมครับ’”

เธอเล่าต่อ

“ฉันเลยบอกไปว่าขอโทษค่ะ และเปิดหมวกขึ้นให้เขาพอเห็นหน้าและจำฉันได้ หลังจากฉันเปิดหมวก เขาพูดว่า ‘คุณดูเป็นคนต่างชาติจริงๆ!’” 

แบมแบมหัวเราะพอรู้ว่าคนนั้นก็ยังจำโซมีไม่ได้อีกทั้งที่เห็นหน้าแล้ว


แบมแบมเองก็เล่าว่าเขาเองก็เคยถูกชวนเข้าต้นสังกัดอื่นทั้งที่เชาเดบิวต์กับ GOT7 มา 2 ปีแล้วเหมือนกัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X