ยูอาอิน (Yoo Ah In) โพสจดหมายขอโทษหลังถูกตำรวจสืบสวนเรื่องการใช้สารเสพติด
2023-03-28 19:57:55
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากการสอบสวนของตำรวจในวันที่ 27 มีนาคม ยูอาอิน (Yoo Ah In) ได้ออกมาโพสจดหมายขอโทษต่อเหตุการณ์การใช้สารเสพติดของเขา

วันที่ 28 มีนาคม ยูอาอินได้โพสจดหมายขอโทษบนอินสตาแกรม ความว่า:
 

“สวัสดีครับ ผมยูอาอิน

เมื่อวานหลังจากเข้ารับการสอบสวนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจผมกล่าวคำขอโทษยังไม่เพียงพอ ผมเลยอยากจะขอโทษอีกครั้งที่ทำให้หลายคนที่รักและชื่นชอบผมผิดหวังจากการกระทำที่น่าละอายของผม ขอโทษครับ

และผมอยากขอโทษในสิ่งที่เมื่อวานไม่ได้พูดไปต่อคนที่ทำงานร่วมกับผมทั้งในภาพยนตร์, ซีรีส์ และงานโฆษณา ผมตระหนักถึงการที่ผมไม่มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ของตัวเอง และผมขออภัยที่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อเพื่อนร่วมงานและทีมงานที่ทำงานเพื่อซีรีส์และเป้าหมายที่มีค่าของเขา ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อเติมเต็มความรับผิดชอบของผม

คนหลายคนคอยให้กำลังใจและมอบความรักให้กับผม แต่ผมรู้สึกไร้ยางอายที่ผมทำร้ายตัวเองขณะที่ทำงานในฐานะนักแสดงไปด้วย ผมได้ทำให้หลายคนเจ็บปวดจากความผิดของผม ผมขอโทษครับ 

 

ระหว่างที่ได้สำนึกผิดหลังจากที่มีรายงานเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ ผมตระหนักได้ว่าความผิดของผมเป็นความผิดที่ไม่สามารถหาข้อแก้ตัวใดใดได้ การแก้ต้วของผมไม่สามารถแก้ต่างการเลือกเส้นทางที่โง่เขลาของตัวเองได้

ผมจะให้ความร่วมมือในการสอบสวนอย่างเต็มที่และจะยอมรับคำวิจารณ์และการลงโทษทางกฎหมายทั้งหมด

ขอโทษครับ” 

 

 

เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ตำรวจได้เริ่มสืบสวนเรื่องยูอาอินใช้สารเสพติดผิดกฎหมายและได้ตรวจพบโปรโพฟอล, กัญชา, โคเคน และเฟตามีน ในตัวอย่างส่งตรวจของเขา วันที่ 27 มีนาคม ยูอาอินถูกเรียกให้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยสืบสวนอาชญากรรมยาเสพติดสำนักงานตำรวจนครบาลโซล และใช้เวลาสอบปากคำไป 12 ชั่วโมง หลังจากเสร็จสิ้นการสืบสวน เขาได้ยืนต่อหน้าสื่อและกล่าวขอโทษว่า

“ผมขอโทษที่ออกมาพูดล่าช้า  ผมคิดว่าผมหาข้ออ้างให้ตัวเองว่าการกระทำที่ผิดพลาดของผมนี้ [สามารถทำได้] เพราะไม่ได้ทำอันตรายคนอื่น” 

 

นี่ถือเป็นครั้งแรกที่ยูอาอินปรากฏตัวต่อหน้าสื่อหลังจากมีข่าวที่เขาใช้สารเสพติดถูกรายงานเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์

สำหรับผลกระทบจากข่าวของยูอาอิน ส่งผลให้ผลงานของเขาที่เตรียมจะลงจอทั้งเรื่อง The Match และ Goodbye Earth ถูกเลื่อนวันออกอากาศ ส่วนเรื่อง Hellbound 2 จะมีนักแสดง คิมซองชอล (Kim Sung Cheol) มารับบท จองจินซู ซึ่งเป็นบทของ ยูอาอินในซีซั่นแรกแทน

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X