อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) เป็นโลกทั้งใบของ รามีรัน (Ra Mi Ran) ในซีรีส์เรื่องใหม่ “The Good Bad Mother”
2023-03-15 19:20:34
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “The Good Bad Mother” ของช่อง JTBC ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้ชมกันอีกแล้ว!

“The Good Bad Mother” ซีรีส์คอมเมดี้อบอุ่นหัวใจเล่าเรื่องของคุณแม่ที่ต้องสวมวิญญาณแม่จอมจ้ำจี้จำไชอีกครั้งหลังจากที่ลูกชายที่โตขึ้นของเธอสูญเสียความทรงจำและกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง

เมื่อเดือนมกราคม มีการยืนยันว่า นักแสดง รามีรัน (Ra Mi Ran) จะมารับบทเป็น ยองซุน คุณแม่จอมโหด และ อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) จะมารับบทเป็น คังโฮ ลูกชายของเธอ อันอึนจิน (Ahn Eun Jin) จะมารับบทเป็น อีมิจู เพื่อนที่คบกันมาอย่างยาวนานของคังโฮและผู้สนับสนุนเขาเพียงหนึ่งเดียว เธอย้ายกลับมาบ้านหลังจากมีปัญหาเรื่องการเงิน

ชิมนายอน จากเรื่อง Beyond Evil จะรับหน้าที่ผู้กำกับเรื่องนี้ ร่วมกับนักเขียนบท แบเซยอง จากเรื่อง Life Is Beautiful, Extreme Job และ Intimate Strangers นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอื่นๆร่วมงานอีกมากมาย อาทิ ยูอินซู (Yoo In Soo), จองอุงอิน (Jung Woong In), ชเวมูซอง (Choi Moo Sung), ซออีซุก (Seo Yi Sook), จางวอนยอง (Jang Won Young), คังมัลกึม (Kang Mal Geum) และอีกมากมาย

ภาพโปสเตอร์ใหม่เผยให้เห็นความแตกต่างของแม่และลูกชาย ยองซุนและคังโฮยืนถ่ายภาพหน้าโรงเลี้ยงหมู คังโฮอยู่ในชุดสูทสะอาดเรียบร้อย ในมือเขาถือใบประกาศนียบัตรและช่อดอกไม้ ในขณะที่ยองซุนยืนยิ้มอยู่ข้างเขา แต่คังโฮกลับมีใบหน้าเรียบเฉย ทำให้สงสัยในความสัมพันธ์ของแม่-ลูกคู่นี้ ข้อความบนโปสเตอร์เขียนว่า “แม่ทุกคนบนโลกเป็นวายร้ายหมดเลย” 

ยองซุนเลี้ยงลูกชายของเธอด้วยการทำฟาร์มหมู เธอหลายเป็นแม่เจ้ากี้เจ้าการเพราะไม่อยากให้ลูกชายโตมาลำบากเหมือนเธอ ผู้ชมจะได้รับชมความรู้สึกของยองซุนที่ยิ่งเธอเข้มงวดกับลูกเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งรู้สึกเสียใจมากขึ้นเท่านั้น

คังโฮไม่มีทางเลือกนอกจากทำตามสิ่งที่แม่ของเขาวางแผนเอาไว้ ในที่สุดเขาก็เติบโตขึ้นกลายเป็นอัยการที่มีหัวใจเย็นชา เขาหันหลังให้กับทุกอย่างรวมถึงแม่ของเขาเพื่อให้สามารถไปสู่ความสำเร็จ อย่างไรก็ตามเขากลับไปเป็นเด็กอีกครั้งหลังจากประสบอุบัติเหตุและได้เริ่มต้นชีวิตครั้งใหม่กับแม่ของตัวเองอีกครั้ง

ทีมงานของซีรีส์เปิดเผยว่าเรื่องราวของแม่และลูกชายจะประทับใจผู้ชม ร่วมติดตามการเดินทางที่แสนพิเศษของพวกเขาทั้งคู่เพื่อตามหาความสุขที่หายไปใน The Good Bad Mother ซึ่งมีทั้งหมด 14 ตอน และจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 26 เมษายน เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X