“อายุน้อย สวย และรวยมาก!” ลิซ่า BLACKPINK ได้รับเชิญให้ใช้บัตรเครดิตที่มีเพียงคนรวยไม่กี่คนเท่านั้นที่ได้ครอบครอง!
2023-02-06 09:39:28
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนว่าแฟน ๆ จะตาดีเห็นสาว ลิซ่า (LISA) BLACKPINK ใช้บัตรเครดิตที่มีไว้ให้เศรษฐีระดับ VVIP ใช้เท่านั้น

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีรายงานว่า ลิซ่า ได้ซื้อบ้านในย่านซองบุกดง กรุงโซล ในราคา 7.5 พันล้านวอน (ประมาณ 200 ล้านบาท)

บ้านหลังดังกล่าวตั้งอยู่ในย่านที่มั่งคั่ง ซึ่งเป็นบ้านของนักธุรกิจชั้นนำ นักการเมือง และดาราที่มีชื่อเสียงหลายคน อาทิ เบยองจุน (Bae Yong-joon) อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ฯลฯ และเนื่องจาก ลิซ่า บอกว่าเธอจะจ่ายค่าบ้านหลังนี้ด้วยเงินสดทั้งหมด ระดับความมั่งคั่งของเธอจึงดึงดูดความสนใจของทุกคน

 

ในวันเดียวกันนั้นเอง จีซู (JISOO) ได้เผยแพร่วิดีโอที่เธอไปเที่ยวตลาดคริสต์มาสในเมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี กับ ลิซ่า บนช่องยูทูบของเธอ 

ระหว่างที่เดินไปรอบ ๆ ตลาด จีซู และ ลิซ่า ก็แวะแผงขายเหล้าหมักโฮมเมดต่าง ๆ ตอนนั้น ลิซ่า ได้ลิ้มลองเหล้ากลิ่นมะม่วง ซึ่งดูเหมือนเธอจะสนใจ เธอจึงถามว่าพอจะซื้อขวดนั้นได้หรือไม่ จากนั้นเธอก็ลองรสชาติอื่น ๆ และถามอย่างตื่นเต้นเช่นกัน

หลังจากเลือกจนพอใจแล้ว ลิซ่า ก็ได้หยิบกระเป๋าสตางค์ออกมาเพื่อจ่ายเงิน ตอนนั้นเอง แฟน ๆ ที่ตาดีก็ได้สังเกตเห็นบัตรเครดิตที่เสียบอยู่ที่ด้านหน้าสุดของกระเป๋าสตางค์ของเธอ

 

บัตรใบดังกล่าวเป็นบัตรเครดิตที่เรียกว่า 'the Black' จาก Hyundai ซึ่งเป็นบัตรเครดิตที่คนรวยมาก ๆ เท่านั้นจะได้ครอบครอง และจะมีได้ก็ต่อเมื่อได้รับเชิญเท่านั้น

ผู้ถือบัตรจะต้องได้รับการอนุมัติเป็นการส่วนตัวจากรองประธานของ Hyundai Card และสมาชิกคณะกรรมการอีก 7 คน โดยผู้ถือบัตรต้องมีรายได้มากกว่า 100,000 ล้านวอน (ประมาณ 2,600 ล้านบาท) ต่อปี หรือมีมากกว่า 100,000 ล้านวอนในบัญชีออมทรัพย์ของตน

ส่วนค่าสมาชิกรายปีของบัตรก็สูงถึง 2.5 ล้านวอน (ประมาณ 6 หมื่นบาท) ต่อปี

 

ก่อนหน้านี้ จีดราก้อน (G-DRAGON) BIGBANG จองกุก (JUNGKOOK) BTS และอีจองแจ (Lee Jung Jae) ก็ถูกพบว่าใช้บัตรเครดิตนี้เช่นกัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X