เหตุการณ์ที่ไอยู (IU) อยากกลับไปแก้ไขระหว่างเข้าร่วมเทศกาลหนังเมืองคานส์
2023-02-05 19:30:26
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อปีที่แล้ว ไอยู (IU) ได้เข้าร่วมงานเทศกาลหนังชื่อดัง 2022 Cannes Film Festival จากผลงานเรื่อง Broker

 

ในหนังเรื่องนี้ ไอยู รับบทเป็น แม่วัยใสที่ตัดสินใจทิ้งลูกของเธอไว้ในกล่องเด็กทารก ซึ่งได้ไอเดียมาจากโครงการกล่องเด็กทารกของเกาหลีเมื่อปี 2009 ซึ่งเป็นกล่องที่จัดไว้เพื่อให้พ่อแม่ทิ้งเด็กเอาไว้ได้อย่างปลอดภัยในกรณีที่ไม่พร้อมเลี้ยงลูกของพวกเขา

 

การปรากฏตัวของไอยูสร้างความประทับใจให้กับหลายคน นอกจากภาพลักษณ์ที่สง่างามราวกับเจ้าหญิงในงานนี้แล้ว อีกโมเม้นท์ที่หลายคนพูดถึงคือช่วงตลกโก๊ะๆของเธอในงาน

 

ระหว่างที่กล้องในงานแพลนมาถ่ายเธอ ไอยูได้พยายามทำมือรูปหัวใจ แต่ทำไม่ทันเสร็จกล้องก็เลื่อนผ่านไปอย่างรวดเร็ว 

 

ทำให้เมื่อกล้องเลื่อนกลับมาอีกครั้ง ไอยูมีท่าทีลังเลว่าจะทำท่าหัวใจอีกดีไหม เธอเลยทำมือรูปหัวใจ โดยที่ไม่มองกล้อง เป็นภาพที่กลายเป็นมีมไปเลย

 

ไอยูได้พูดถึงเรื่องนี้หลังจากนั้นว่า เป็นเรื่องแย่ที่สุดที่เธอทำในเทศกาลหนังครั้งนั้นเลย

“ฉันรู้ค่ะว่ามีมีมของฉันที่ทำมือแปลก ฉันดูไม่มั่นใจว่าตัวเองจะทำอะไร ฉันรู้แล้วว่าการทำมือรูปหัวใจนั้นเป็นความผิดพลาด เป็นเรื่องแย่ที่สุดที่ฉันทำที่คานส์เลยค่ะ” – ไอยู

 

อย่างไรก็ตามเธอไม่ได้เคร่งเครียด และได้เตรียมตัวแก้ไขสถานการณ์แบบนี้ไว้แล้วถ้ามีโอกาสในครั้งหน้า

“ฉันรู้แล้วค่ะว่าท่าจะโพสท่า [หัวใจ] ก็ต้องทำอย่างมั่นใจ ไม่อย่างนั้นก็ไม่ต้องทำดีกว่า เพราะฉะนั้นครั้งหน้า ฉันจะมั่นใจมากขึ้น ฉันวางแผนไว้แล้วค่ะ หวังว่าฉันจะมีโอกาสได้ทำก่อนตายนะคะ” - ไอยู 

 

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X