ชเวซีวอน (Choi Siwon) ออกตามหา อีซอนบิน (Lee Sun Bin), ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) และ จองอึนจี (Jung Eun Ji) ใน “Work Later, Drink Now 2”
2022-12-09 18:52:00
Advertisement
คลิก!!!

Work Later, Drink Now 2 ได้ปล่อยภาพนิ่งออกมาให้ชมกันก่อนซีรีส์เตรียมลงจอ

Work Later, Drink Now ดัดแปลงจากเว็บตูนยอดนิยม เล่าเรื่องของ หญิงสาว 3 คนที่ยึดถือปรัชญาการใช้ชีวิตว่าต้องไปดื่มหลังจากทำงาน

อีซอนบิน (Lee Sun Bin) รับบทเป็น นักเขียนรายการโทรทัศน์ อันโซฮี, ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) รับบทเป็น คุณครูสอนโยคะ ฮันจียอน และ จองอึนจี (Jung Eun Ji) วง Apink รับบทเป็น ยูทูปเบอร์ คังจีกู ร่วมด้วย ชเวซีวอน (Choi Siwon) วง Super Junior รับบทเป็น คังบุกกู ผู้อำนวยการฝ่ายผลิต

สำหรับภาคแรกของเรื่องได้เล่าเรื่องของมิตรภาพของทั้ง 3 เพื่อนสนิท และในภาคใหม่ก็น่าจะเล่าเรื่องราวชีวิตที่ดำเนินต่อไปของทั้ง 3 คน

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์ 

เมื่อซีซั่นที่แล้ว ฮันจียอนได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเต้านมอย่างกะทันหัน ซึ่งทำให้การใช้ชีวิตของหญิงสาวทั้ง 3 คนเปลี่ยนไปในชั่วพริบตา พวกเธอเปลี่ยนการใช้ชีวิตเพื่อให้เป็นไปในแบบที่ตัวเองต้องการ

สำหรับภาพนิ่งใหม่เผยให้เห็นภาพของ อันโซฮี, อันจียอน และ คังจีกู ที่สนิทกันมากขึ้น ทั้ง 3 คนจับมือกันและทำสมาธิด้วยกันกลางป่า ดูเหมือนจะทิ้งความกังวลทั้งหมดและปล่อยใจให้เป็นอิสระ ละทิ้งความหนักอึ้งบนโลกใบนี้ 

และเพื่อให้ ฮันจียอนได้รับการบำบัดโดยธรรมชาติ พวกเธอสร้างกระท่อมกลางป่าซึ่งจะกลายเป็นที่ซ่อนตัวของพวกเธอ พวกเธอจะได้ใช้ชีวิตกับสัตว์ป่า และได้ทำในสิ่งที่ไม่สามารถทำได้ในเมืองที่แสนวุ่นวาย ทั้ง 3 คนจะสนิทกันมากกว่าที่เคย และผู้ชมจะได้เห็นมิตรภาพที่แน่นแฟ้นขึ้นอย่างที่คุณคิดไม่ถึง

นอกจากนี้ คังบุกกู เพื่อนร่วมงานของ อันโซฮี จะกลับมารวมตัวกับกลุ่มเพื่อนทั้ง 3 นี้ด้วย เขาดูแปลกไปเมื่อได้เจอหญิงสาวทั้ง 3 คน ผมของเขายาว หนวดเคราเฟิ้ม ขณะที่กำลังตามหาหญิงสาวทั้ง 3 คนที่หายไปจากเมือง

“Work Later, Drink Now 2” จะออกอากาศตอนแรกวันที่ 9 ธันวาคม 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X