ยอจินกู กล่าวถึงมิตรภาพระหว่างเขากับ จองกุก BTS!
2022-11-20 16:47:51
Advertisement
คลิก!!!

แฟน ๆ ต่างก็สงสัยมาตลอดเกี่ยวกับมิตรภาพระหว่างนักแสดงหนุ่ม ยอจินกู (yeo Jingoo) และ จองกุก (Jungkook) BTS โดยทั้งสองมักจะแสดงการสนับสนุนกันและกันด้วยการส่งรถเครื่องดื่มไปที่กองถ่ายเสมอ 

 

ในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ ยอจินกู ก็ได้พูดถึงมิตรภาพดังกล่าวเป็นครั้งแรก

 

ทั้งสองเจอกันโดยไม่คาดคิดที่บ้านเพื่อนคนหนึ่งซึ่ง ยอจินกู มักจะไปเตะบอลด้วยกันบ่อย ๆ และเนื่องจากว่าทั้งสามคนมีอายุเท่ากันพวกเขาจึงเข้ากันได้เป็นอย่างดี

 

นักแสดงหนุ่มเสริมว่า มันน่าประหลาดใจที่คนเกิดปี 97 มีจำนวนไม่มากในวงการบันเทิง ในตอนนั้นเขาไม่มีเพื่อนที่เป็นไอดอลที่อายุเท่ากัน และ จองกุก ก็ไม่มีเพื่อนที่เป็นนักแสดงที่อายุเท่ากันด้วย ดังนั้นทั้งสองจึงรู้สึกดีใจที่ได้รู้จักกันและค่อย ๆ พัฒนามิตรภาพของพวกเขา

 

แม้ว่า จองกุก มักจะส่งรถเครื่องดื่มไปให้เขาที่กองถ่ายละครเรื่องใหม่อยู่เสมอเพื่อโชว์มิตรภาพของพวกเขา แต่ ยอจินกู กล่าวว่า เขากลับมีสติ (ระวังคำพูด) มากขึ้นที่จะพูดถึงมิตรภาพนี้กับสื่อนับตั้งแต่ จองกุก เป็นศิลปินระดับโลก อย่างไรก็ตาม ในชีวิตจริงทั้งสองยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เพื่อนที่ออกไปเที่ยวและสนับสนุนความสำเร็จของกันและกัน

“ในตอนนั้น (ตอนที่เป็นเพื่อนกัน) จองกุก กลายเป็นซุปตาร์ไปแล้วครับ แถมตอนนี้ยังประสบความสำเร็จมากขึ้นด้วย ดังนั้นผมจึงมีสติมากขึ้นที่จะพูดเกี่ยวกับมิตรภาพของพวกเรา อย่างไรก็ตาม เขายังคงเป็นเพื่อนที่ผมมีความสุขที่ได้ไปเที่ยวด้วย และเป็นคนที่ผมอยากเป็นกำลังใจให้ครับ”

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X