คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho), ซออินกุก (Seo In Guk), ฮวังมินฮยอน (Hwang Minhyun) และอีกมากมาย เข้าร่วมงาน 2022 Asia Artist Awards
2022-10-19 20:06:52
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 19 ตุลาคม คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho), ซออินกุก (Seo In Guk), ฮวังมินฮยอน (Hwang Minhyun), อีแจอุค (Lee Jae Wook) และ คังแดเนียล (Kang Daniel) ยืนยันเข้าร่วมงาน 2022 Asia Artist Awards ที่ประเทศญี่ปุ่น

งานประกาศรางวัล Asia Artist Awards จัดขึ้นโดย Star News และ Star Continent เริ่มต้นจัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2016 เพื่อมอบรางวัลให้กับทั้งนักแสดงและศิลปินทั่วเอเชีย สำหรับงาน 2022 Asia Artist Awards ในปีนี้ จะจัดขึ้นที่ Nippon Gaishi Hall เมืองนาโกย่าในวันที่ 13 ธันวาคม ปีนี้ อีทึก (Leeteuk) วง Super Junior และ จางวอนยอง (Jang Won Young) วง IVE จะมารับหน้าที่พิธีกรอีกครั้ง และมีวงเคป็อปหลายวงขึ้นแสดงบนเวที

คิมซอนโฮ ที่มีผลงานเรื่อง Touching the Void ในปีนี้จะเข้าร่วมงานนี้เช่นกัน เขาเพิ่งจะบริจาคค่าตัวของเขาทั้งหมดให้กับผู้ประสบภัยจากไต้ฝุ่น Hinnamno และกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ Sad Tropics

 

ซออินกุกจะร่วมงาน 2022 AAA ครั้งนี้เช่นกัน เขาเพิ่งมีผลงานเรื่อง Café Minamdang ไปเมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา รวมถึงผลงานภาพยนตร์เรื่อง Project Wolf Hunting

ฮวังมินฮยอน เป็นอีกนักแสดงหนุ่มที่เข้าร่วมงานนี้ เขาเพิ่งมีผลงานเรื่อง Alchemy of Souls และจะรับหน้าที่พิธีกรในโชว์กาล่าของ 2022 AAA AFTER STAGE ซึ่งจะจัดขึ้นหลังจากงานประกาศผลรางวัล 1 วัน

 

อีแจอุค ซึ่งได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน AAA เมื่อปี 2020 จะเข้าร่วมงานอีกครั้ง เขารับบทนำในซีรีส์เรื่อง Alchemy of Souls โชว์ทักษะการแสดงที่มีทั้งแอคชั่นสลับกับโรแมนติกผ่านเรื่องนี้ ทำให้ผู้ชมทั่วโลกต่างตั้งตารอซีซั่น 2 ของซีรีส์เรื่องนี้ที่มีแผนจะลงจอในเดือนธันวาคม

คังแดเนียล ที่ตอนนี้มีผลงานทั้งเพลงและการแสดง ได้มาร่วมงานในครั้งนี้เช่นกัน เขาเพิ่งปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกของเขา The Story ไปเมื่อเดือนพฤษภาคม และได้รับความสนใจจากผู้ชมจากผลงานการแสดงเรื่อง Rookie Cops ทาง Disney+ 

 

ในวันที่ 14 ธันวาคม หลังจากงานประกาศรางวัล จะมีการจัดงาน 2022 AAA AFTER STAGE ขึ้นเป็นครั้งแรก โดยมีฮวังมินฮยอน และ ยาบูกิ นาโกะ (Yabuki Nako) อดีตสมาชิกวง IZ*ONE รับหน้าที่พิธีกรร่วมกันในงานนี้

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X