นักแสดง Little Women บอกลาซีรีส์ พร้อมเผยสิ่งที่น่าติดตามใน 2 ตอนสุดท้าย
2022-10-07 19:02:53
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงซีรีส์ Little Women ของช่อง tvN ร่วมพูดคุยก่อนซีรีส์จะออกอากาศ 2 ตอนสุดท้ายในสัปดาห์นี้

คิมโกอึน (Kim Go Eun), นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun), พัคจีฮู (Park Ji Hu) และ วีฮาจุน (Wi Ha Joon) ได้ร่วมขอบคุณผู้ชม และเผยถึงสิ่งที่น่าติดตามใน 2 ตอนสุดท้ายของซีรีส์

คิมโกอึนพูดถึงความมั่นใจในตอนจบว่า

“ตอนจบจะทรงพลังแบบที่คุณไม่เคยเห็นในซีรีส์เรื่องนี้มาก่อนเลยค่ะ”
 

เมื่อพูดถึงสิ่งที่อยากให้ผู้ชมโฟกัสในตอนสุดท้าย คิมโกอึนได้เลือกคำว่า “เติบโต” โดยอธิบายว่า

“ฉันคิดว่าสิ่งที่น่าจับตามองคือทั้ง 3 พี่น้องเติบโตขึ้นอย่างไรบ้าง และใครที่อยู่เบื้องหลังการเดินทางที่พวกเธอต้องพบเจอมาจนถึงตอนนี้”

คิมโกอึนขอบคุณผู้ชมที่ติดตามซีรีส์เรื่องนี้มาโดยตลอด 

“ขอบคุณทุกคนที่รักและเป็นกำลังใจให้กับตัวละครแต่ละตัว ขอบคุณที่พยายามไขปริศนาไปด้วยกันจนมาถึงตอนจบ ได้โปรดมอบความสนใจให้กับซีรีส์ไปจนถึงตอนจบด้วยนะคะ” 

 

นัมจีฮยอน บอกว่า

“จนถึงตอนนี้ พี่น้อง [ทั้ง 3 คน] ผ่านอะไรกันมาเยอะมากจนใกล้ถึงตอนจบแล้ว และในเมื่อคุณติดตามกันมาจนถึงตอนนี้แล้ว ฉันหวังว่าคุณจะอยู่กับเราและรับชมซีรีส์ไปจนถึงตอนจบนะคะ”

นัมจีฮยอนได้พูดถึงสิ่งที่เธอคิดว่าทำให้ซีรีส์เรื่องนี้น่าสนใจ 

“คือเรื่องที่เกิดขึ้นในซีรีส์ Little Women ดูเป็นปัญหาใหญ่ แต่ว่าการแก้ปัญหาของตัวละครหลักของเรื่องยังอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันรักซีรีส์เรื่องนี้ แม้ว่าการแสดงของฉันยังขาดตกบกพร่องในหลายอย่าง แต่ฉันมีความสุขในทุกช่วงที่ฉันได้แสดงเป็นตัวละคร โออินคยอง”

นัมจีฮยอนพูดต่อ 

“ฉันอยากขอบคุณจากใจจริงที่เชื่อถือ [ซีรีส์เรื่องนี้] และอยู่กับเรา แม้ว่ามันจะมีช่วงเวลาที่มันไม่ง่ายเลยเหมือนกัน”

 

พัคจีฮูบอกว่า

“ความสนิทสนมของพี่น้องทั้ง 3 คนนั้นแข็งแกร่งมาก ฉันคิดว่าสิ่งที่น่าติดตามคือพวกเรา 3 พี่น้องที่มีจิตใจที่แข็งแกร่งจะต่อสู้กับสถานการณ์ที่เผชิญอยู่อย่างไร”

พัคจีฮูพูดต่อ 

“เมื่อเย็นวันเสาร์ ฉันกำลังนั่งรถไฟใต้ดินและได้ยินคนที่นั่งข้างๆพูดถึงเรื่อง Little Women ว่าสนุกแค่ไหน พอได้ยินแบบนั้น ฉันเหมือนจะร้องไห้เลยค่ะ เพราะว่ามีคนหลายคนชื่นชอบซีรีส์เรื่องนี้ และเฝ้ารอ [ดูแต่ละตอนในแต่ละสัปดาห์] เป็นช่วงเวลาที่มีความหมายกับฉันจริงๆ และฉันรู้สึกขอบคุณมาก ฉันคิดว่าคงจะไม่มีวันลืมมันได้”

 

ปิดท้ายด้วย วีฮาจุน ที่บอกใบ้ว่า

“ผมรู้ว่าหลายคนคงอยากรู้ว่าจะจบอย่างไร ติดตามกันด้วยนะครับว่าทั้ง 3 พี่น้องจะต่อสู้กับครอบครัววอนอย่างไร รวมถึงแผนการของชเวโดอิล”

เขาขอบคุณผู้ชม พร้อมปิดท้ายว่า

“ผมรู้สึกมีความสุขมากๆเพราะว่าคุณมอบความรักให้ Little Women เยอะมาก ได้โปรดติดตามซีรีส์ไปจนถึงตอนจบเลยนะครับ ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อให้สามารถแสดงด้านที่ดีขึ้นให้กับคุณได้เห็นในอนาคตด้วยเช่นกัน ขอบคุณจากใจครับ”


 

ซีรีส์เรื่อง “Little Women” จะออกอากาศ 2 ตอนสุดท้ายในวันที่ 8 และ 9 ตุลาคม เวลา 21.10 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X