“ลูก ๆ ผมเป็นแฟนคลับของคุณครับ” สตีเฟน เคอร์รี่ ซุปตาร์ NBA กล่าวกับ ชูก้า BTS ในโอกาสที่ได้เจอกัน!
2022-10-02 10:06:24
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา Golden State Warriors ทีมบาสเกตบอลมืออาชีพของอเมริกาได้เผยแพร่วิดีโอและภาพถ่ายของการพบกันระหว่าง สตีเฟน เคอร์รี่ (Stephen Curry) และ ชูก้า (Suga) แห่งวง BTS ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการและ อินสตาแกรมของทีม

 

ในวิดีโอดังกล่าว เมื่อ เคอร์รี่ เห็น ชูก้า ที่สนามบาสเกตบอล เขาก็รีบเดินไปกอดทักทายและจับมืออย่างตื่นเต้น

เคอร์รี่ กล่าวว่า “เหงื่อผมเต็มตัวเลยเพราะเล่นบาส ดีใจมากครับที่ได้เจอคุณ เอาจริงผมเป็นแฟนคลับของคุณนะครับ รวมทั้งลูก ๆ และทุกคนในครอบครัวของผมด้วย ขอบคุณที่มาในวันนี้ครับ”

 

ชูก้า ตอบกลับว่า “เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เจอคุณครับ” หลังจากนั้นทั้งสองก็ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกัน ขณะที่ในมือของ ชูก้า ถือเสื้อทีมที่มีลายเซ็นของ เคอร์รี่ นอกจากนี้เขายังได้มอบอัลบั้มของ BTS ที่เตรียมเอาไว้ให้นักบาสหนุ่มอีกด้วย

 

สิ่งที่ดึงดูดความสนใจของแฟน ๆ คือหลังจากถ่ายรูปร่วมกัน เคอร์รี่ ได้หยิบโทรศัพท์ออกมาแล้วขอให้ ชูก้า ถ่ายเซลฟี่กับเขา ซุปเปอร์สตาร์ของ NBA ผู้นี้ยังได้แสดงความคาดหวังสำหรับอัลบั้มต่อไปของ BTS อีกด้วย

 

ก่อนหน้านี้ ได้มีการประกาศเกี่ยวกับการพบกันแบบพิเศษในครั้งนี้ของทั้งสองผ่าน SNS โดยเมื่อวันที่ 28 กันยายน ชูก้า ได้โพสต์ภาพของเขาที่ถือเสื้อ Golden State บน Twitter อย่างเป็นทางการของ BTS

 

ขณะที่ เคอร์รี่ ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวไปยังบัญชีของเขาและกล่าวว่า “ผมชอบเสื้อของ ชูก้า!! แล้วพบกันใหม่นะ” สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ

 

ที่มา   dispatch

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X