THE L1VE อัพเดตอาการของ ฮวีอิน MAMAMOO หลังได้รับบาดเจ็บที่ดวงตาระหว่างขึ้นโชว์บนเวที
2022-09-25 14:04:45
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดของ ฮวีอิน (Wheein) MAMAMOO แจ้งอาการล่าสุดของนักร้องสาว ที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างขึ้นโชว์ในงาน Incheon Airport Sky Festival เมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา 

 

ในวันดังกล่าว ฮวีอิน ได้ขึ้นแสดงบนเวทีพร้อมกับเพื่อน ๆ ในวง แต่ในระหว่างที่จะจบการแสดงนั้นได้มีการจุดเอฟเฟกต์ดอกไม้ไฟบนเวที และทำให้ฝุ่นควันที่หลงเหลืออยู่เข้าตาของนักร้องสาวจนไม่สามารถจะยืนต่อไปได้

 

หลังจากเกิดเรื่อง THE L1VE ต้นสังกัดของเธอก็ได้ออกมากล่าวถึงสถานการณ์และอัพเดตเกี่ยวกับอาการของนักร้องสาวในตอนนี้

 

“สวัสดีครับ THE L1VE นะครับ

วันนี้ศิลปินของเรา ฮวีอิน ได้รับบาดเจ็บที่ดวงตาเนื่องจากเศษฝุ่นเอฟเฟกต์ของดอกไม้ไฟบนเวทีระหว่างจะเสร็จสิ้นกิจกรรมบนเวทีครับ ทันทีที่เกิดเรื่องเธอก็รีบไปโรงพยาบาลและตรวจดวงตาอย่างละเอียด ผลออกมาคือเธอได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นแผลที่กระจกตาจากสิ่งแปลกปลอมครับ

 

ตอนนี้เธอกำลังพักฟื้นโดยได้รับการรักษาและยาที่เหมาะสม ดังนั้นหากตารางงานในอนาคตมีการเปลี่ยนแปลงเราจะรีบแจ้งให้ทราบโดยทันทีครับ

 

และเพื่ออัพเดตให้ชาว MooMoo ที่กำลังตกใจกับข่าวของ ฮวีอิน ที่เกิดขึ้นในวันนี้ทราบโดยเร็วที่สุด เราจึงอยากจะให้ทุกคนได้เข้าใจกับการที่เราต้องออกมาอัพเดตกับเรื่องที่เกิดขึ้นในช่วงดึกแบบนี้ เราต้องขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้เป็นห่วงเกี่ยวกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นครับ

 

ในอนาคต เพื่อให้ ฮวีอิน ได้ฟื้นตัวอย่างเต็มที่ เราจะดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ โดยให้ความสำคัญกับสุขภาพของศิลปินเป็นหลักครับ ขอบคุณครับ”

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X