ฮันนี่เจ (Honey J) จากรายการ “Street Woman Fighter” ประกาศแต่งงานและตั้งครรภ์
2022-09-17 09:18:32
Advertisement
คลิก!!!

ฮันนี่เจ (Honey J) ทีม Holy Bang ในรายการ “Street Woman Fighter” กำลังจะแต่งงานและประกาศตั้งครรภ์

เมื่อวันที่ 16 กันยายน ฮันนี่เจได้ประกาศผ่านทางอินสตาแกรมของเธอเรื่องงานแต่งงานที่กำลังมาถึงและการตั้งครรภ์ของเธอ เธอไม่ได้เปิดเผยหน้าตาของแฟนหนุ่ม เพียงแค่ถ่ายรูปคู่น่ารักเป็นเงาของเธอและแฟนหนุ่มของตัวเอง

เธอเขียนข้อความไว้ดังนี้:

 

“สวัสดีจาก ฮันนี่เจ

ฉันไม่ค่อยชินกับการโพสยาวๆบน [อินสตาแกรม] เลยรู้สึกกังวลนิดหน่อย แต่ว่าฉันอยากจะประกาศให้ทุกคนรู้ด้วยตัวเองว่าฉันกำลังมีข่าวดีของตัวเองและอยากแบ่งปันความสุขด้วยกัน ฉันเลยโพสข้อความนี้

ฉัน คนที่คิดว่าความรักคือสิ่งที่มีค่ามากที่สุด ได้เจอกับบางคนที่ทำให้ฉันอยากจะฝันถึงอนาคตด้วยกันและเราสัญญาด้วยชีวิตที่เหลือของเรา เขาเป็นคนที่คิดถึงฉันก่อนเสมอ เปี่ยมไปด้วยรักและเอาใจใส่ ฉันเองก็อยากจะเป็นคนแบบนั้นให้เขาเช่นกัน

ก่อนจะสิ้นปี เราจะจัดงานแต่งงาน และก้าวไปข้างหน้าที่อีกก้าวด้วยกัน ฉันหวังว่าคุณจะเป็นกำลังใจให้ฉันและคู่ชีวิตของฉันในอนาคต เขาคือคนที่เมื่อเราอยู่ด้วยกัน ทำให้ฉันมีความสุขมากกว่าใครๆ พวกเราจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขนานเท่านาน

 

และฉันอยากจะบอกอีกเรื่องที่มีความสุข 

เมื่อไม่นานมานี้ ชีวิตใหม่ได้เดินทางมาหาเรา 2 คน เราจะพยายามเพื่อให้ได้เจอกับสิ่งล้ำค่าและชีวิตเล็กๆที่เป็นความสุขที่ไม่สามารถหาคำมาบรรยายได้ ตอนที่เขียนข้อความนี้ ฉันเองก็รู้สึกทั้งมีความสุขและสิ่งที่ต้องรับผิดชอบ

ฉันรู้สึกมีความสุขจริงๆที่ได้บอกข่าวนี้กับทุกคนซึ่งส่งความรักและให้ความสนใจฉันมาตลอด คุณทำให้ฉันได้เรียนรู้ถึงการรู้จักขอบคุณในทุกวัน ในฐานะนักเต้นที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปของทุกคน ฉันจะจดจำความรู้สึกนี้ไว้, ตอบแทนมัน และใช้ชีวิตให้ดีขึ้น ขอกำลังใจและคำอวยพรจากทุกคนด้วยนะคะ

ขอบคุณ”

 

 

คนดังหลายคนต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับฮันนี่เจ ทั้ง เอ็กซี่ และ ยอรึม วง WJSN, โบรา อดีตสมาชิกวง SISTAR และ อาอิน (Ahin) วง MOMOLAND

ฮันนี่เจ เป็นหัวหน้าของวงฮิปฮอป Holy Bang ที่คว้ารางวัลจากการแข่งขันในรายการ Street Woman Fighter เมื่อปีที่แล้ว เธออยู่ภายใต้ต้นสังกัด MORE VISION ของ เจย์ ปาร์ค (Jay Park) และเดบิวต์ในฐานะศิลปินไปเมื่อเดือนที่แล้ว 


ขอแสดงความยินดีกับฮันนี่เจ และครอบครัว


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X