อีฮโยริ (Lee Hyo-ri) คือคนที่อยู่ข้าง จีมิน (Jimin) – AOA และช่วยให้เธอก้าวข้ามความยากลำบากมาได้
2022-09-16 19:32:38
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าว OSEN ได้รายงานเมื่อวันที่ 15 กันยายน ว่า จีมิน (Jimin) อดีตสมาชิกวง AOA จะขึ้นแสดงเพลงในรายการ Second World โดยเพลงที่เธอจะใช้แสดงบนเวทีนี้คือเพลง U-Go-Girl ของ อีฮโยริ (Lee Hyo-ri)

สำหรับเหตุผลที่ จีมินเลือกใช้เพลงนี้ เพราะว่า อีฮโยริคือคนแรกที่ติดต่อเธอมาตอนที่เธออยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก

 

เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2020 จีมิน ออกจากวง AOA และวงการบันเทิง หลังจากตกเป็นประเด็นเรื่องการรังแกกันในวง อย่างไรก็ตามความเห็นของสาธารณะชนเปลี่ยนไปในภายหลัง และจีมินตัดสินใจว่าเธอจะคัมแบคในวันเกิดของเธอ (วันที่ 8 มกราคม)

จีมิน ได้เซ็นสัญญากับบริษัท Alo Malo Entertainment เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม และประกาศการกลับมาของตัวเอง เธอเข้าร่วมรายการ Second World และได้พิสูจน์ฝีมือของตัวเองที่ทั้งร้อง, แร็ป และแต่งเพลงได้สำเร็จผ่านทางรายการ การแสดงของเธอได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี

 

เมื่อไม่นานมานี้ มีการเปิดเผยว่า อีฮโยริคือคนที่ติดต่อจีมินไปคนแรกผ่านทางข้อความในโซเชียลมีเดียของเธอตอนที่เธอกำลังเจอกับปัญหา แม้ว่าเธอจะไม่รู้จักจีมินเป็นการส่วนตัว และฮโยริติดต่อจีมินไปในฐานะรุ่นพี่ในวงการ มีข่าวว่าจีมินเดินทางไปเกาะเชจู และได้รับพลังจากการไปอยู่กับอีฮโยริเป็นเวลานานในช่วงนั้น

จีมินได้รับพลังและกำลังใจจากอีฮโยริจนทำให้เธอกลับมาวงการได้อีกครั้ง และจะแสดงเพลง U-Go-Girl เพื่อแสดงความขอบคุณอีฮโยริ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นอีกเวทีที่ประทับใจแน่นอน

 

Second World เป็นรายการเซอร์ไววัลของช่อง JTBC ที่ให้แร็ปเปอร์จากวงเกิร์ลกรุ๊ปได้มาแสดงความสามารถไม่ใช่แค่การแร็ป แต่รวมถึงทักษะการร้องเพลงด้วย ในรายการรวมเอาทั้ง ยูบิน (Yubin) วง Wonder Girls, จีมิน อดีตสมาชิกวง AOA, มุนบยอล (Moonbyul) วง MAMAMOO, เอ็กซี่ (Exy) วง WJSN, มีมี่ (Mimi) วง Oh My Girl, จูอี (JooE) วง MOMOLAND, ซูอา วง Billlie และ ซอนยู (Seon-you) วง CLASS:y

 

ที่มา   naver

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X