ดาร่า (Dara) เล่ารายละเอียดว่า 2NE1 กลับมารวมตัวกันบนเวที Coachella ได้อย่างไร
2022-09-16 11:59:37
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 14 กันยายน ดาร่า (Dara) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Radiostar' ทางช่อง MBC ในรายการเธอได้พูดคุยหลายหัวข้อ รวมถึงเกี่ยวกับวง 2NE1 ของเธอด้วย

ระหว่างรายการ ดาร่าได้พูดถึงการขึ้นแสดงของ 2NE1 บนเวทีเทศกาลดนตรี Coachella ที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนคลับ พิธีกรคิมกูราถามว่า

“การแสดงบนเวทีนั้นเป็นสัญญาณการกลับมาของ 2NE1 หรือเป็นแค่การรวมตัวกันเฉพาะกิจ?”

ดาร่าตอบว่า

“ไม่ค่ะ ยังไม่มีแผนการโปรโมทในอนาคต ซีแอล (CL) ได้รับเชิญไปแสดงในงาน Coachella จากนั้นเธอนัดเจอพวกเราและบอกว่าอะไรเป็นอะไร เธอถามพวกเราว่าอยากทำอะไร”

 

ดาร่าเล่าต่อ

 “ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา มีข้อเสนอเข้ามาเยอะมาก (ให้ 2NE1 กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง) อย่างเช่นพวกงานประกาศรางวัลประจำปี มีเยอะมากก็จริงแต่ไม่เคยรวมตัวกันสำเร็จเลย แต่ครั้งนี้แปลกมาก ทุกคนตอบตกลงเลย แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ”

เธออธิบาย

“Coachella ขอให้เราเก็บ (การรวมตัวกันครั้งนี้) เป็นความลับ เราทั้งหมดถูกจับเซ็นสัญญา ในสัญญาบอกว่าเราจะต้องเก็บมันไว้เป็นความลับ ถ้าเราบอกใคร เราต้องเสียค่าปรับ และการแสดงของเราจะถูกยกเลิก เราทั้ง 4 คนเลยต้องเก็บเรื่องนี้ไม่ให้ต้นสังกัดของเรารู้ และเตรียมการแสดงด้วยตัวของเราเอง”

 

ดาร่าอธิบายเหตุผลว่าทำไมต้องเก็บเป็นความลับ ขนาดต้นสังกัดก็ยังบอกไม่ได้ นั่นเพราะว่าข่าวคงกระจายไปอย่างรวดเร็ว เพราะพวกเธอทั้ง 4 คนอยู่คนละต้นสังกัดกัน ดาร่าเล่าต่อว่า พวกเธอไม่มีสถานที่ซ้อมด้วยซ้ำ

“มินจี (Minzy) เปิดโรงเรียนสอนเต้นค่ะ และโรงเรียนเลิกตอน 4 ทุ่ม เราเลยต้องไปแอบซ้อมเต้นกันตอนกลางคืน”

 

ดาร่าบอกว่าพวกเธอโกหกผู้จัดการว่าจะออกไปกินข้าวกับเพื่อนเวลาที่ไปซ้อมเต้น

ดาร่าเล่าว่าหลังจากแสดงเสร็จ สมาชิกทุกคนร้องไห้หนักมาก เพราะเป็นเรื่องน่าเสียดายที่การแสดงที่แสนพิเศษนี้จบลงแล้ว

เธอบอกว่า

“มันน่าเศร้าที่จบการแสดงลง เราเลยร้องไห้กันหนักมากหลังแสดงเสร็จ และเราไม่อยากบอกลากันค่ะ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X