แบมแบม (BamBam) – GOT7 เล่าถึงรักแรกของเขาและสาเหตุที่ต้องเลิกรา
2022-09-16 09:24:36
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ แบมแบม (BamBam) วง GOT7 ได้ร่วมเป็นพิธีกรในรายการ Exchange ซึ่งเป็นรายการวาไรตี้เกี่ยวกับการออกเดททางช่อง TVING ในรายการจะให้คู่รักที่เลิกรากันไปแล้วกลับมาเจอกันอีกครั้งและให้โอกาสพวกเขาได้ตกหลุมรักกันอีกหน หรือ มองหาคนใหม่

 

แบมแบมได้พูดถึงการแสดงออกที่แตกต่างกันของผู้ร่วมรายการ และได้พูดถึงเรื่องส่วนตัวของตัวเองด้วย

 

ตอนที่ 12 ของรายการ พิธีกรในรายการได้พูดคุยถึงความสัมพันธ์ของผู้ร่วมรายการคู่หนึ่ง ซึ่งแบมแบมบอกว่า เขาอยากจะได้ยินคำว่า “ลาก่อน ดูแลตัวเองนะ” จากแฟนเก่าของเขา เมื่อพิธีกรในรายการถามต่อ แบมแบมจึงเล่าว่าแฟนเก่าของเขาอยู่ๆก็หายหน้าหายตาไปเฉยเลย!

 

แบมแบมเล่าว่าพวกเขาทั้ง 2 คนเป็นเด็กฝึกหัดที่ JYP Entertainment เธอเป็นเด็กฝึกหัดต่างชาติ และเมื่อถูกคัดออก เธอก็เดินทางกลับประเทศไป โดยที่ไม่ได้บอกลาเขาด้วยซ้ำ 

 

แบมแบมเล่าว่าเขาไม่ได้ถามเธอถึงเหตุผลที่เลิกกันด้วยซ้ำ เพราะอยู่ๆเธอก็หายไป เขายอมรับว่าเธอคือรักแรกของเขา และประสบการณ์ในครั้งนั้นค่อนข้างมีผลต่อเขา เขาบอกว่าการไม่ได้บอกลากันทำให้เขารู้สึกเศร้า

 

ไซม่อน ดี (Simon D) พิธีกรอีกคนหนึ่งของรายการพูดกับเขาอย่างเห็นใจว่า

“มันเจ็บปวดกว่าเพราะว่ามันคือรักแรกของคุณ” 

 

อย่างไรก็ตาม ถึงจะจบอย่างแสนเศร้า แต่อย่างน้อยก็ยังมีความทรงจำที่มีความสุข แบมแบมถึงได้ยกให้ความทรงจำนั้นเป็นรักแรกของเขา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X