คิมฮเยซู (Kim Hye Soo) ในบทบาทแม่ที่อบอุ่นและมเหสีผู้สง่างามในโปสเตอร์ซีรีส์ “The Queen’s Umbrella”
2022-09-01 21:27:18
Advertisement
คลิก!!!

คิมฮเยซู (Kim Hye Soo) จะพลิกโฉมสู่บทพระมเหสีในซีรีส์เรื่องใหม่ของ tvN “The Queen’s Umbrella”

“The Queen’s Umbrella” เล่าเรื่องความขัดแย้งในราชสำนัก รวมถึงองค์ชายที่สร้างเรื่องปวดหัวให้กับราชวงศ์ เพื่อจะเตรียมพร้อมให้พวกเขาขึ้นเป็นองค์รัชทายาทที่เหมาะสม นอกจากจะถ่ายทอดการศึกษาที่มีเฉพาะสำหรับคนชั้นสูง 1% ในยุคโชซอน ซีรีส์ยังถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างแม่และลูกที่ทุกคนเข้าถึงอีกด้วย

สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ได้นักแสดงหลากหลายคนมาร่วมงาน นำทีมโดย คิมฮเยซู (Kim Hye Soo), คิมแฮซุก (Kim Hae Sook), ชเววอนยอง (Choi Won Young), คิมอึยซอง (Kim Eui Sung), มุนซังมิน (Moon Sang Min), ชานฮี (Chani) - SF9, อ๊กจายอน (Ok Ja Yeon), คิมกาอึน (Kim Ga Eun), ยูซอนโฮ (Yoo Seon Ho), ยุนซังฮยอน (Yoon Sang Hyun), คิมมินกิ (Kim Min Ki) และอีกมากมาย

วันที่ 1 กันยายน ซีรีส์เรื่อง “The Queen’s Umbrella” ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ 2 ภาพ เป็นภาพของ คิมฮเยซู ที่มารับบทเป็น มเหสีอิมฮวารยอง แม่ขององค์ชายเจ้าปัญหาและภรรยาของพระราชาผู้ยิ่งใหญ่ การที่ต้องดูแลลูกชายตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทำให้อิมฮวารยองสูญสิ้นภาพลักษณ์ที่สง่างาม และเธอต้องเร่งตามองค์ชายให้ทัน ทุกวันในชีวิตเธอเต็มไปด้วยบททดสอบ แต่เธอยอมทำทุกอย่างที่เป็นประโยชน์ต่อลูกๆของเธอ

ภาพโปสเตอร์แรก เป็นภาพของอิมฮวารยองขณะกำลังกางร่มให้กับลูกชายตัวน้อยของเธอ เธอยื่นร่มออกไปเพื่อไม่ให้ลูกชายของเธอเปียกแม้ว่าตัวเองจะเปียกโปนจากฝนที่ตกกระหน่ำลงมาก็ตาม ภาพเบื้องหลังคือราชวังที่เต็มไปด้วยความขัดแย้ง น่าสนใจว่า อิมฮวารยองจะทำวิธีการใดบ้างเพื่อปกป้องลูกๆของเธอ

 

ตามมาด้วยภาพโปสเตอร์ที่ 2 ซึ่งให้บรรยากาศแตกต่างจากโปสเตอร์แรก อิมฮวารยองกำลังจ้องมองมาด้วยดวงตาที่แน่วแน่ มั่นคง สมกับเป็นแม่ของแผ่นดิน แน่นอนว่าเรื่องนี้เราจะได้เห็นลุคที่แตกต่างออกไปของ คิมฮเยซู นักแสดงมากฝีมือที่หลายคนต่างรอผลงานของเธออยู่

 

The Queen’s Umbrella จะออกอากาศตอนแรกในเดือนตุลาคม 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X