เจนนี่ (Jennie) – BLACKPINK ใช้ชื่อในฐานะนักแสดงของเธอว่า “Jennie Ruby Jane”
2022-08-22 19:27:26
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเดือนที่แล้วได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า เจนนี่ (Jennie) – BLACKPINK จะเดบิวต์ผลงานการแสดงของเธอในเรื่อง The Idol ของช่อง HBO หลังจากเคยมีข่าวว่าเธอได้รับการเสนอบทจากเรื่องนี้
 

ซีรีส์เรื่องนี้ เป็นการร่วมงานกันของ The Weeknd, Sam Levinson และ Reza Fahim โดยมีการปล่อยทีเซอร์แรกออกมาในเดือนกรกฎาคม


 

และตอนนี้ได้มีการปล่อยทีเซอร์ตัวที่  ออกมาให้ชมกัน และมีภาพเจนนี่ในซีรีส์มากขึ้น ตัวละครของเจนนี่และ Lily Rose-Depp รับบทเป็นเพื่อนกัน พวกเธอนั่งอยู่ในซาวน่าก่อนจะพากันนั่งรถเปิดประทุนไปเที่ยวคลับ

 

แฟนคลับสังเกตว่าชื่อในทีเซอร์ของ เจนนี่ คือ Jennie Ruby Jane

 

หลายคนคงคุ้นเคยอยู่แล้ว เพราะนี่เป็นชื่ออินสตาแกรมของเจนนี่ และแฟนคลับรู้สึกชื่นชอบที่เธอใช้ชื่อ Jennie Ruby Jane ในผลงานการแสดง

 

@rhanyrae: เจนนี่ ใช้ชื่อ Jennie Ruby Jane ในงานแสดง แทน เจนนี่ คิม เป็นความคิดที่ฉลาดมาก เหมือนกับแบ่งไปเลยว่า เจนนี่คิมคือไอดอลนะ ส่วน เจนนี่ รูบี้ เจน คืออาชีพอื่นของเธอ และแยกชัดเจนจากบุคลิกในเคป็อป อีกอย่างคนจะค้นหาอินสตาแกรมของเธอได้ง่ายๆด้วย

 

สำหรับชื่อ เจนนี่ รูบี้ เจน แฟนคลับพยายามหาที่มา และรู้ว่า เพื่อนของเจนนี่ที่นิวซีแลนด์เคยเรียกเธอว่า เจนนี่ รูบี้ เจน หรือ เจนนี่ รูบี้ เจน คิม แฟนคลับไปเจอ Facebook หนึ่งที่คาดว่าเป็นของเพื่อนของเจนนี่ในนิวซีแลนด์ และเรียกเธอว่า เจนนี่ รูบี้ เจน เพื่อนคนนั้นโพสถึงเจนนี่ จนกระทั่งเธอย้ายกลับมาเกาหลี และเข้าฝึกที่ YG เมื่อปี 2010 

 

“ฉันรักเธอ เจนนี่ รูบี้ เจน เธอทำให้ฉันรู้อะไรหลายอย่าง เธอคอยเป็นกำลังใจให้ฉันอยู่เสมอ รักเธอมากๆเลยนะ”

“เจนนี่ รูบี้ เจน คือผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก”

 

เจนนี่ มีสร้อยที่เขียนว่า “Ruby Jane” เป็นภาษาอารบิกที่เธอใส่หลายครั้งเมื่อปี 2017 

 

เรื่องนี้แฟนคลับของเจนนี่เคยถามเธอในงานแฟนมีทติ้งว่า รูบี้ เจน คืออะไร และเจนนี่ตอบว่า “อ่อ ชื่อฉันค่ะ” ทำให้แฟนคลับคิดว่าน่าจะเป็นชื่อกลางของเธอ



 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X