ชมเคมีของ อีซึงกิ และ อีเซยอง ในวันอ่านบทละครเรื่องใหม่ “Love According to the Law”!
2022-07-31 18:47:13
Advertisement
คลิก!!!

“Love According to the Law” ละครเรื่องใหม่ของช่อง KBS 2 ปล่อยคลิปเบื้องหลังวันอ่านบทของนักแสดงออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชม!

 

สำหรับ “Love According to the Law” เป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่สร้างจากนิยายบนเว็บในชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวของ คิมจองโฮ อดีตอัยการยอดอัจฉริยะที่ผันตัวมาเป็นผู้ให้เช่าบ้าน และ คิมยูริ ทนายความนิสัยประหลาดที่กลายมาเป็นผู้เช่ารายใหม่ของเขา สำหรับเรื่องนี้เป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งของสองนักแสดงนำ อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และ อีเซยอง (Lee Se Young) ผู้ซึ่งเคยร่วมงานกันในละครฮิต “Hwayugi” มาก่อน

 

คลิปวิดีโอที่ถูกปล่อยออกมานี้ เริ่มต้นด้วยนักแสดงในเรื่องแนะนำตัวเองที่โต๊ะอ่านบท ก่อนจะตัดมาที่สองนักแสดงนำอย่าง อีซึงกิ และ อีเซยอง ทักทายผู้ชมโดยตรง

 

อีซึงกิ อธิบายตัวละครของเขาว่าเป็น “อดีตอัยการที่ถูกเรียกว่า 'มอนสเตอร์ยอดอัจฉริยะ' เพราะเขามีความสามารถจดจำอะไรก็ได้หลังจากที่ได้เห็นมันเพียงครั้งเดียวครับ”

 

ในขณะเดียวกัน อีเซยอง แนะนำตัวละครของเธอว่า “คิมยูริ ผู้น่ารัก แต่แอบมีความประหลาดและคาดเดาไม่ได้ค่ะ เมื่อใดก็ตามที่เธอเห็นความอยุติธรรม เธอจะไม่สามารถยืนดูเฉย ๆ ได้ เธอเป็นนักกฎหมายที่เป็นเหมือนนักรบแห่งความยุติธรรม เธอเป็นตัวละครที่เปิดร้านกาแฟที่ชั้นหนึ่งพร้อมให้คำแนะนำทางด้านกฎหมายในตึกซึ่ง คิมจองโฮ เป็นเจ้าของค่ะ”

 

อีซึงกิ แสดงความมั่นใจในละครของพวกเขาด้วยการกล่าวว่า “ผมคิดว่าปัจจุบันผู้ชมต้องการจะเห็นความรักแนวนี้ครับ และเนื่องจากละครของเราเกี่ยวข้องกับกฎหมาย ผมคิดว่าผู้ชมจะสามารถเชื่อมโยงกับมันได้ครับ”

 

สำหรับเหตุผลที่ตัดสินใจเข้าร่วมละครเรื่องนี้ อีเซยอง เล่าด้วยเสียงหัวเราะว่า “เพราะตัวละคร คิมยูริ น่าดึงดูดมากค่ะ ฉันจึงเลือกเล่นบทนี้โดยไม่มีความกังวลหรือลังเลเลยค่ะ”

 

อนึ่งละคร “Love From the Law” มีกำหนดการออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 สิงหาคม เวลา 21:50 น. ตามเวลาของเกาหลี

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X