Girls’ Generation เตรียมปรากฏตัวในรายการ Amazing Saturday + คีย์ SHINee ร่วมเป็นสมาชิกใหม่ของวงในตัวอย่างสนุก ๆ สัปดาห์หน้า
2022-07-31 18:37:43
Advertisement
คลิก!!!

สาว ๆ Girls’ Generation จะปรากฏตัวแบบครบทีมในตอนต่อไปของรายการ “Amazing Saturday”!

 

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา รายการได้ปล่อยตัวอย่างตอนต่อไปเพื่อเรียกน้ำย่อยของผู้ชม โดยตอนดังกล่าวจะเป็นตอนพิเศษของฤดูร้อนซึ่งจะมีสมาชิกวง Girls’ Generation มาสร้างความสุขให้กับทุกคนในฐานะแขกรับเชิญ

 

ในตัวอย่าง พิธีกรอย่าง บูม (Boom) ได้อธิบายว่ากองรายการดูแตกต่างออกไปเพราะพวกเขาต้องการพื้นที่สำหรับสมาชิกทั้ง 8 คน และ ยุนอา ก็เล่าอย่างตื่นเต้นว่าเธอต้องการจะเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Amazing Saturday” มาโดยตลอด

 

ต่อมา บูม ประกาศว่า นี่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ “Amazing Saturday” ที่สมาชิกรายการและแขกรับเชิญจะต้องแข่งขันกันเป็นทีม และทุกคนก็เริ่มแสดงความสามารถในการแข่งขันกันอย่างรวดเร็ว 

 

ระหว่างตัวอย่างดำเนินไป จะเห็นว่าพวกเขาแข่งขันกันอย่างดุเดือด โดยระหว่างนั้นสมาชิกรายการและสาว ๆ Girls’ Generation ก็ได้หยอกล้อกันไปมาอย่างสนุกสนาน

 

มาถึงช่วงท้ายของคลิป จะเห็นว่า Girls’ Generation ได้โชว์เต้นในเพลง “I GOT A BOY “ ร่วมกัน ซึ่งมี คีย์ แอบเนียนเข้ามาเป็นสมาชิกในวงด้วยอีกคน!

 

คลิปปิดท้ายด้วยหนึ่งในสมาชิก Girls’ Generation บ่นปนขำว่า “เรามาที่นี่เพราะศรัทธาในตัว แทยอน แต่นี่มันอะไรกัน...”

 

ติดตามความสนุกของรายการ “Amazing Saturday” ที่มีสาว ๆ Girls’ Generation มาเป็นแขกรับเชิญได้ในตอนของวันที่ 6 สิงหาคม เวลา 19:30 น. ตามเวลาในท้องถิ่นของเกาหลี!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X