ดาร่า (DARA) เผยเหตุผลที่ทำให้เธอเป็นคนน้ำหนักขึ้นยาก ซึ่งตอนนี้เธอหนักเพียง 37 กิโลกรัม!
2022-07-31 09:44:55
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องสาว ดาร่า (DARA) แชร์เหตุผลที่ทำให้เธอเป็นคนที่น้ำหนักขึ้นยาก 

 

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา พิธีกร ซงอึนอี (Song Eun-yi) และ คิมซุก (Kim Sook) ได้อัพโหลดคลิปที่พวกเขาได้โทรหา ดาร่า เพื่อถามว่ามีวิธีกินน้อย ๆ ได้แบบเธอไหม เพราะพวกเขารู้สึกเหมือนว่าน้ำหนักพวกเขาเพิ่มขึ้น แบบยิ่งโตยิ่งกินมากขึ้น

 

เมื่อได้ยินดังนั้น ดาร่า กล่าวว่า “ฉันเคยเพิ่มน้ำหนักจาก 37 กิโล ให้เป็น 47 กิโล หลังจากที่ได้ไปออกรายการกับคุณคิมซุกที่แนะนำให้ฉันกินให้มากขึ้นค่ะ แต่ว่าตอนนี้ฉันกลับมาหนัก 37 กิโล อีกแล้ว เพราะฉันไม่ได้ทำรายการร่วมกับคุณคิมซุกแล้วค่ะ”

 

เธอกล่าวต่อ “อย่างไรก็ตาม ฉันไม่อยากจะกลับไปน้ำหนัก 47 กิโลอีกเหมือนกัน ฉันตระหนักได้ว่า น้ำหนัก 47 กิโล มันมากเกินไปสำหรับร่างกายของฉันค่ะ”

ซงอึนอี และ คิมซุก คอมเม้นท์ว่า “ใช่...ว่าแต่เราไม่เข้าใจเลยว่า ดาร่า คุณลดน้ำหนัก 10 กิโล อย่างรวดเร็วได้อย่างไรกัน? คุณไดเอทหรือยังไงคะ?”

 

ดาร่า ตอบว่า “อืม... ไม่ใช่ค่ะ ฉันแค่เครียดทุกสิ่งเกินไปจนฉันรู้สึกไม่อยากอาหารค่ะ เมื่อไม่นานมานี้ฉันเริ่มใช้ชีวิตตามลำพังด้วย ฉันคงรู้สึกเหงา และคิดถึงอาหารที่บ้าน ฉันเลยไม่อยากกินอะไรเลยค่ะ บางครั้งฉันกินแค่กล้วยลูกเดียวทั้งวันค่ะ”

 

เธอเล่าต่อไป “บางวันฉันไม่ได้กินอะไรเลยก็มีค่ะ แบบว่าฉันขี้เกียจกิน ดังนั้นฉันเลยแค่นอนหลับหลังจากที่ดูโทรทัศน์ค่ะ เมื่อตอนที่ฉันรู้สึกแย่ ฉันจะไม่หิวเช่นกัน ฉันจะรู้สึกอยากกินนู่นนี่เมื่อตอนที่ฉันอารมณ์ดีเท่านั้นค่ะ”

ดาร่า ยังเผยด้วยว่า เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยอยากอาหารมาตั้งแต่เด็ก “แม่ของฉันไม่ชอบความจริงที่ว่าฉันจะเลือกดื่มโยเกิร์ตแทนอาหารที่เหมาะสม เป็นไปได้ว่าฉันอาจจะเตี้ยด้วยเหตุผลเหล่านั้น ฉันเคยถึงกับกินบะหมี่หนึ่งห่อเป็นเวลาหลายวันก็มีค่ะ” 

 

เธอเล่าต่อ “หลายคนถามฉันถึงวิธีที่ทำให้กินอาหารได้น้อยลง พวกเขาคิดว่าฉันมีเคล็ดลับบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนั้น แต่จริง ๆ แล้วฉันก็แค่เกิดมาพร้อมกับมันค่ะ ตอนที่ถูกทิ้งมันจะยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ ฉันเกือบไม่ได้กินอะไรเป็นเดือนก็มีค่ะ”

 

เมื่อได้ยินดังนั้น ซงอึนอี และ คิมซุก ก็หัวเราะและกล่าวว่า "อ่า โอเค เราเดาว่าปัญหาที่ใหญ่ที่สุดคือเราไม่ได้เกิดมาพร้อมกับมัน เราไม่เคยหยุดกินได้เลยแม้จะถูกทิ้งก็ตามค่ะ!”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X