ไอยู (IU) จะกลายเป็นนักร้องหญิงเกาหลีคนแรกที่ได้จัดคอนเสิร์ตที่ Seoul Olympic Stadium!
2022-07-30 20:33:30
Advertisement
คลิก!!!

ไอยู (IU) กำลังจะกลายเป็นนักร้องหญิงเกาหลีคนแรกที่ได้จัดคอนเสิร์ตในสถานที่จัดงานที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ อย่าง Seoul Olympic Stadium!

 

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา EDAM Entertainment ต้นสังกัดของนักร้องสาวได้ออกมาประกาศข่าวที่น่าตื่นเต้นกับแฟน ๆ 

 

พวกเขาบอกว่า ไอยู มีกำหนดการจะจัดคอนเสิร์ต 'The GOLDEN HOUR' ขึ้นในวันที่ 17 และ 18 กันยายนที่จะถึงนี้ โดยคอนเสิร์ตดังกล่าวจะถูกจัดขึ้นที่ Seoul Olympic Stadium สถานที่จัดคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี

 

สำหรับสถานที่ดังกล่าวสามารถจุคนได้มากถึง 70,000 คน อย่างไรก็ตาม โดยปกติคอนเสิร์ตต่าง ๆ จะกำหนดคนดูมากสุดแค่ 50,000 คนเท่านั้นเนื่องด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย

 

จนถึงตอนนี้ Seoul Olympic Stadium เคยเป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตของนักร้องดัง ๆ ของประเทศและต่างประเทศ อาทิ ซอแทจี (Seo Tae-ji), H.O.T., SHINHWA, TVXQ!, JYJ, EXO, BTS, PSY, Michael Jackson, Paul McCartney, Coldplay, Lady Gaga ฯลฯ 

 

สิ่งที่น่าแปลกใจก็คือไม่มีนักร้องหญิงชาวเกาหลีคนไหนเคยจัดคอนเสิร์ตที่ Seoul Olympic Stadium มาก่อน เพราะการทำให้ที่นั่งเต็มเป็นเรื่องไม่ง่ายเลย

 

แต่ ไอยู กำลังจะทำลายประวัติศาสตร์นี้ในเดือนกันยายน และทำให้แฟน ๆ รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นแฟนคลับของนักร้องหญิงเกาหลีคนแรกที่ได้จัดคอนเสิร์ตที่นั่น

 

เนื่องจากการระบาดของโควิด-19 ไอยู จึงไม่สามารถจัดคอนเสิร์ตแบบจริง ๆ ได้ตั้งแต่อัลบั้ม 'Love, Poem' ในเดือนพฤศจิกายน 2019 ดังนั้นวันที่ 18 กันยายน ซึ่งเป็นวันครบรอบการเดบิวต์ 14 ปีของนักร้องสาวด้วย คาดว่า 'The GOLDEN HOUR' จะเป็นคอนเสิร์ตที่พิเศษมาก ๆ สำหรับตัวเธอเองและแฟนๆ ของเธอ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X