เซจอง สารภาพว่า ครั้งหนึ่งเธอเคยแอบเนียนเป็นชาวเน็ตเพื่อเข้าไปโพสต์ในชุมชนออนไลน์ว่า “เซจอง ไม่ได้ศัลยกรรม!”
2022-07-30 11:24:46
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องนักแสดงสาว เซจอง (SEJEONG) แชร์ว่าเธอเคยเนียนเป็นชาวเน็ตเพื่อเข้าไปโพสต์ในชุมชนออนไลน์ว่า “เซจอง ไม่ได้ศัลยกรรม”

 

ในวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา ช่องยูทูบของนักแสดงตลก อียงจิน (Lee Yongjin) ได้โพสต์คลิปสัมภาษณ์นักแสดงสาว เซจอง โดยในระหว่างที่พูดคุยกันอยู่นั้น อียงจิน ได้กล่าวถึง เซจอง ที่เคยไปออกรายการ 'K-pop Star' เมื่อหลายปีก่อน

 

เขากล่าวว่า “ผมได้ยินมาว่าตอนนั้นคุณได้รับความคิดเห็นมากมาย โดยชาวเน็ตบอกว่าคุณทำตาสองชั้น และครั้งหนึ่งคุณเคยพยายามชี้แจงว่าคุณไม่ได้ศัลยกรรมด้วยการเข้าไปโพสต์แบบไม่เปิดเผยตัวตน จริงมั้ยครับ?”

 

เซจอง หัวเราะออกมาเสียงดัง และคอมเมนท์ว่า “สมัย 'K-pop Star' ฉันยังเด็กมากค่ะ แต่ว่าตอนนั้นมีหลายคนบอกว่าตาสองชั้นของฉันเหมือนไปทำมา”

 

เธอเล่าต่อ “ซึ่งจริง ๆ แล้วตาของฉันเป็นธรรมชาติค่ะ! พวกเขาบอกว่ามันดูบวม ๆ ราวกับว่าฉันเพิ่งไปทำศัลยกรรมมาไม่นาน แต่ว่าที่มันดูบวมเพราะฉันยังมีไขมันบนใบหน้าอยู่มาก พอได้อ่านข้อความและความคิดเห็นเหล่านั้น ฉันจึงอยากจะบอกพวกเขาว่า ตาสองชั้นของฉันมาจากธรรมชาติจริง ๆ ค่ะ”

 

เธอเสริม “ดังนั้น ฉันเลยตัดสินใจเข้าไปโพสต์ในชุมชนออนไลน์ โดยแกล้งทำเป็นเพื่อนของตัวเอง ฉันเขียนประมาณว่า ‘ฉันรู้จักเธอมานาน เธอไม่ได้ศัลยกรรมค่ะ’”

 

เซจอง ยังบอกอีกด้วยว่า เธอโชคดีที่ไม่มีใครจับได้ว่าเธอเป็นคนเข้าไปเขียนเอง

 

เซจอง หัวเราะอย่างเขิน ๆ และกล่าวว่า “หลังจากเข้าไปโพสต์ บางคนแสดงความคิดเห็นโดยบอกว่าโพสต์นี้อาจเป็นเรื่องโกหก และเมื่อมีหลายคนพูดแบบเดียวกัน ฉันก็เริ่มรู้สึกกลัวว่าพวกเขาจะรู้ว่าเป็นฉันเองที่เข้าไปเขียน ฉันก็เลยตอบกลับข้อความที่กล่าวว่า 'นี่ไม่ใช่เรื่องที่เฟคขึ้นมาใช่มั้ย?' ฉันก็ตอบแบบว่า 'ใช่ ไม่ได้เฟค'”

 

อียงจิน หัวเราะ และคอมเม้นท์ว่า “งั้น คุณเล่นบทบาทเหล่านั้นทั้งหมดด้วยตัวเองเหรอครับ ผมบอกได้เลยว่าคุณรู้สึกหงุดหงิดมากแค่ไหนเมื่อได้อ่านความคิดเห็นเหล่านั้น ผมหมายถึงตอนนั้นคุณยังเด็กมาก!”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X