ฮโยยอน กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ขณะที่กล่าวขอบคุณ ซอฮยอน ที่เติบโตขึ้นมาได้อย่างดีแบบนี้!
2022-07-30 11:12:26
Advertisement
คลิก!!!

ฮโยยอน (Hyoyeon) Girls' Generation ปล่อยโฮ ขณะที่เธอรู้สึกภูมิใจที่เพื่อนร่วมวงอย่าง ซอฮยอน (Seohyun) เติบโตขึ้นมาได้อย่างดี

 

ในรายการ 'Sositamtam' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา สมาชิก Girls' Generation ได้ลองย้อนกลับไปในวันวานกับการที่พวกเธอต้องอาศัยอยู่ในหอพักร่วมกัน

 

หลังจากที่เลือกรูมเมทด้วยการเล่นเกมแล้ว พวกเธอก็ได้จับมือรูมเมทของตัวเองและเดินเข้าไปในห้องพัก

 

ในห้องแต่ละห้อง พวกเธอต้องทำภารกิจด้วยการจับมือและมองไปในดวงตาของกันและกัน หลังจากนั้นก็ให้กล่าวชมเชยกัน

ซอฮยอน ที่ได้คู่กับ ฮโยยอน เป็นคนเริ่มก่อน เธอกล่าวว่า “ชีวิตของฉันได้สนุกมากขึ้นเมื่อมีพี่อยู่ในนั้น วงของเราคงจะน่าเบื่อถ้าพี่ไม่ได้อยู่ด้วย พี่นำความสนุกสนานและความบันเทิงมาให้กับพวกเรา พี่ทำให้เรามีความสุขนะคะ”

 

หลังจากนั้น ฮโยยอน กล่าวว่า “เพราะเธอเป็นน้องเล็กของวง สิ่งต่าง ๆ มันคงจะยากสำหรับเธอมาก ๆ ดังนั้นฉันเลยอยากจะขอโทษเธอสำหรับสิ่งเหล่านั้น...” ฮโยยอน เสริมขำ ๆ ว่า “แต่ว่าเธอต้องทนความลำบากต่อไปให้ได้นะ โอเค๊?”

 

หลังจากนั้น ฮโยยอน ก็เริ่มสะอื้นและน้ำตาก็ไหลออกมา ดูเหมือนว่ามีบางสิ่งที่เธออยากจะกล่าวกับ ซอฮยอน แต่ว่ามันไม่สามารถจะพูดออกมาได้

 

สักพัก ฮโยยอน ก็กล่าวกับ ซอฮยอน ว่า “ขอบคุณที่เธอเติบโตขึ้นมาได้อย่างสวยงามและเป็นคนดีตลอด 31 ปีที่ผ่านมานะ”

 

เมื่อ ฮโยยอน ร้องไห้ ซอฮยอน ก็น้ำตาไหลบ้าง ทั้งสองนั่งร้องไห้ด้วยกันบนเตียงเล็ก ๆ ในห้อง

หลังจากนั้น ฮโยยอน ก็ทำลายความเงียบด้วยการกล่าวว่า “ในสมัยที่เราเป็นรูมเมทกันที่ญี่ปุ่น เธอจำได้ไหมว่าเราเคยพูดเรื่องจริงจังและตรงไปตรงมาด้วยกัน? ฉันคิดว่านั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมฉันถึงพูดอะไรตลก ๆ กับเธอไม่ได้อีกแล้ว”

 

ซอฮยอน ตอบกลับว่า “ใช่ มันทำให้ฉันเหมือนย้อนเวลากลับไปได้จริง ๆ แบบว่านั่งคุยกับพี่แบบนี้ค่ะ”

 

เมื่อทั้งคู่หยุดร้องไห้ พวกเธอก็ได้ทำภารกิจกันต่อ

 

ซอฮยอน บอกกับ ฮโยยอน ว่า “มีความยากลำบากมากมายที่ฉันต้องเอาชนะในฐานะมักเน่ของวง แต่พี่ก็ได้ช่วยให้ฉันผ่านมันไปได้ พี่บอกฉันเสมอว่าพี่เคารพฉันมากแค่ไหน และค้นพบว่าฉันเป็นคนน่าทึ่ง พี่ยังบอกอีกว่าพี่เข้าใจฉัน คำพูดของพี่ช่วยฉันได้มาก ๆ เลยค่ะ ฉันรักพี่นะ ออนนี่!”

 

และทั้งสองก็จบภารกิจด้วยการกอดกันอย่างแนบแน่น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X