เจ-โฮป (J-Hope) – BTS เลิ่กลั่ก เมื่อ ไอยู (IU) ถามว่าทำไมไม่ชวนเธอไปร่วมงาน “Jack In The Box”
2022-07-30 10:44:09
Advertisement
คลิก!!!

เจ-โฮป (J-Hope) วง BTS เซอร์ไพรส์แฟนคลับเมื่อไม่นานมานี้ ด้วยการปรากฏตัวในรายการ IU’s Palette ของ ไอยู (IU) เพื่อโปรโมทอัลบั้ม Jack In The Box

 

ระหว่างรายการทั้งสองคนคุยกันหลายเรื่อง ทั้งเพลงใหม่ของเจ-โฮป และทั้งคู่ยังร้องเพลงด้วยกัน ทำเอาแฟนคลับแทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองว่าจะได้เห็นโมเม้นท์แบบนี้ 

 

เจ-โฮปเล่าในรายการว่า ถึงแม้เขาจะดูเป็นพวกชอบเข้าสังคมและมีความมั่นใจ แต่เขาไม่มีเพื่อนที่เป็นนักดนตรีมากนักหากไม่นับสมาชิกวง BTS

“จริงๆแล้ว ผมไม่ค่อยมีเพื่อนเท่าไหร่ครับ ผมไม่ค่อยรู้จักศิลปินด้วย เพราะฉะนั้นในอัลบั้มของผมเลยไม่มีศิลปินคนอื่นมาร่วมงานมากเท่าไหร่” - เจ-โฮป
 

เขาเล่าต่อว่าจริงๆแล้วเขาเป็นพวกอินโทรเวิร์ท และตัดสินใจออกจากพื้นที่ของตัวเองตอนที่ตัดสินใจจะทำ Listening Party สำหรับอัลบั้มนี้

“ความท้าทายใหม่ของผมเลยคือการได้เป็นพิธีกรของ Listening Party เหตุผลที่ตัดสินใจทำแบบนั้นเพราะอยากให้คนรู้ว่าผมเป็นศิลปินแบบไหนและจดจำแนวเพลงของผมได้” - เจ-โฮป

 

สำหรับ Listening Party ของ เจ-โฮป เป็นอีเว้นท์ที่ฮ็อตที่สุดแห่งปีเลยก็ว่าได้ ดูเหมือนจะรวมเอาคนทั้งวงการเคป็อปมาไว้ด้วยกัน

ทุกคนสนุกกับกิจกรรมในงาน

 

แต่ดูเหมือนจะมีคนไม่พอใจ ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน ไอยูนั่นเอง เธอถามเจ-โฮปในรายการของเธอครั้งนี้ว่า “ในฐานะเจ้าของงาน ทำไมไม่เชิญฉันคะ?”
 

พอถูกถามแบบนั้น เจ-โฮปเลิ่กลั่กทันที เขาพยายามแก้ตัวจนมีชาวเน็ตบอกว่าเขาแก้ตัวเร็วกว่าแร็ปเสียอีก

“ผมอยากจะเชิญนะครับ แต่ไม่รู้จะทำยังไง...” - เจ-โฮป

ไอยู: ถ้าฉันอยากเข้างาน ฉันจะเข้าได้ไหมคะ?

เจ-โฮป: แน่นอนครับ ผมอยากจะเชิญคุณ


ไอยูบอกเจ-โฮปว่างานครั้งหน้าต้องเชิญเธอด้วยนะ จะไปร้านทำผมรอเลย

 

เมื่อวิดีโอของรายการออกมา แฟนคลับต่างตลกไปกับท่าทางทำตัวไม่ถูกของเจ-โฮปเมื่อโดนไอยูจู่โจมด้วยคำถามไม่คาดคิด

หวังว่าในอนาคตเราคงจะได้เห็น เจ-โฮป หรือไม่ก็ BTS ร่วมงานกับ ไอยู มากขึ้น โดยเฉพาะเจ-โฮปที่คงไม่กล้าลืมเชิญไอยูอีก

 

ที่มา  이지금 [IU Official]

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X