ฮยอนอา (HyunA) เล่าว่า ดอน (Dawn) ขอเธอแต่งงาน แต่เธอยังไม่อยากแต่ง
2022-07-22 12:13:19
Advertisement
คลิก!!!

ฮยอนอา (HyunA) ได้ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Radio Star เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ฮยอนอาบอกว่าเวลาไปออกรายการทอล์กโชว์เธอจะรู้สึกประหม่านิดหน่อย แต่สำหรับรายการ Radio Star รู้สึกผ่อนคลายมากกว่าเพราะว่า ดอน (Dawn) แฟนหนุ่มของเธอก็เคยมาออกรายการนี้ และได้รับกระแสตอบรับดี

 

 

วันนั้นพิธีกรทุกคนชื่นชมดอน บอกว่าเขามีความตลกที่ซ่อนอยู่ ฮยอนอาเห็นด้วย “ดอนตลกค่ะ ฉันคิดว่า Radio Star เป็นที่ที่คนสามารถแสดงนิสัยจริงๆของพวกเขาออกมา และฉันรู้สึกขอบคุณค่ะ”

 

นอกจากนี้ในรายการยังได้พูดถึงเรื่องการแต่งงาน ฮันยอง ซึ่งมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการเช่นกันพูดถึงการแต่งงานของเธอกับศิลปิน พัคคุน เธอเล่าว่า “ตอนนี้มีอะไรให้ดูแลเยอะแยะเลยค่ะนับตั้งแต่แต่งงาน” เธอยกตัวอย่าง “ตัวฉันเองปกติเป็นคนสะอาดมาก แต่ว่าสามีของฉันเป็นพวกที่ชอบพาดเสื้อผ้าที่ใส่แล้วไว้บนเก้าอี้เวลาที่กลับบ้านมาแล้วบอกว่าจะใส่มันซ้ำพรุ่งนี้”

 

 

ฮันยองเล่าต่อ “เขาบอกให้ฉันไม่ต้องไปยุ่งกับถุงเท้าด้วย เพราะว่ามันยังสะอาด แต่ว่ามันรกหูรกตาฉันค่ะ ฉันเลยซักมันซะ” ฮยอนอาเห็นด้วย “ดอนก็เป็นเหมือนกันค่ะ เขาจะบอกว่าเขาจะใส่เสื้อซ้ำ และไม่ต้องเอาไปซัก ถุงเท้าก็ยังจะใส่ซ้ำ”

ฮยอนอาได้พูดถึงเรื่องแต่งงานว่า “ดอนขอฉันแต่งงานไม่กี่เดือนก่อนค่ะ แต่ฉันรู้สึกเหมือนยังไม่อยากแต่งงาน เหมือนมีหลายอย่างเกินไปที่ต้องดูแล”

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X