วี (V) วง BTS แอบร้องไห้ในทีเซอร์ใหม่ของรายการ In The SOOP: Friendcation
2022-07-19 14:49:21
Advertisement
คลิก!!!

รายการ In the SOOP: Friendcation เผยทีเซอร์ตัวที่สามออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน

 

รายการเรียลลิตี้โชว์ล่าสุดของ HYBE จะนำทีมโดยไอดอลและนักแสดงที่มีชื่อเสียง พวกเขาเป็นเพื่อนสนิทที่เรารู้จักกันในนามของแก๊ง Wooga Fam ซึ่งประกอบด้วย วี (V) วง BTS , พัคซอจนุ (Park Seo Joon) , ชเววูชิค (Choi Woo Shik) , พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) และพีคบอย (Peakboy)

 

ทีเซอร์ที่สามที่เพิ่งเปิดตัวใหม่นี้ เริ่มต้นด้วยเพื่อน ๆ ทั้งห้าคนนั่งทานอาหารร่วมกันในห้องประชุม และพีคบอย ก็ถามทีมงานว่า “ทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นทันทีใช่ไหมครับ” ทุกคนดูสับสนเล็กน้อย และ วี ก็พูดขึ้นว่า “เรามาที่นี่เพราะเราบอกว่า 'มาลองดูกัน' ” พัคซอจุน บอกว่า “ก็นายบอกว่า 'เราต้องทำมัน'…แต่เรากำลังทำอะไรอยู่กันแน่เนี่ย?” วีตอบว่า “คุณแค่ต้องเชื่อใจผม”

 

พีคบอย พูดต่อว่า “ให้เราทำเหมือนว่ากำลังสนุกเหรอ?” พัคซอจุนตอบว่า “ไม่ อย่าทำเหมือนว่าเรากำลังสนุก เราต้องสนุกจริงๆ ”

 

วีที่รับผิดชอบการวางแผนครั้งนี้ เพื่อนทั้งห้าคนจึงลาพักร้อนเป็นเวลาสี่วัน ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นปี 2022 ระหว่างการเดินทาง เพื่อนสนิททั้งห้าคนได้เข้าร่วมกิจกรรมที่หลากหลาย เช่นการตกปลา เล่นสเก็ตน้ำแข็ง และการนั่งคุยกันรอบกองไฟ

 

เพื่อนสนิททั้งห้าคนพูดคุยกันอย่างตรงไปตรงมา มีช่วงหนึ่งที่ พีคบอย พูดขึ้นว่า “บอกตามตรง นี่จะเป็นครั้งแรกที่ฉันพูดแบบนี้ แค่ครั้งเดียวเท่านั้น 'คุณช่วยฟังเรื่องราวของฉันแค่ครั้งเดียวได้ไหม'” ชเวอูชิก พูดต่อว่า “พูดตามตรง ตอนนั้นฉันอิจฉามาก” พัคฮยองซิก ก็พูดว่า “ถ้ามีอะไรเกิดขึ้น ฉันไม่สามารถแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาได้” และ วี ก็พูดต่อว่า “ฉันอยู่ที่นี่ ฉันรู้สึกว่าฉันสามารถเปิดใจได้นิดหน่อย”

 

ตอนกลางคืน เพื่อนสนิททั้งห้าคนมานอนรวมกัน และมีเสียงพูดขึ้นว่า “แทฮยอง นายร้องไห้เหรอ?” ทำให้ทุกคนตกใจกับเรื่องนี้

 

In the SOOP: Friendcation จะออกอากาศตอนแรกวันที่ 22 กรกฎาคม ทางช่อง JTBC เวลา 21.00 น. และทางช่อง Disney+ เวลา 23.00 น. (เวลาเกาหลีใต้)

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X