Idol Star Athletics Championships ประกาศรายชื่อพิธีกร และรายละเอียดกิจกรรม
2022-07-19 13:35:47
Advertisement
คลิก!!!

รายการ “Idol Star Athletics Championships” (ISAC) ทางช่อง MBC เผยรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมครั้งนี้

 

วันที่ 19 กรกฎาคม  MBC ได้ประกาศว่า จอนฮยอนมู (Jun Hyun Moo) , อีฮงกิ (Lee Hong Ki) วง FTISLAND และดาฮยอน (Dahyun) วง TWICE จะกลับมาเป็นพิธีกรในรายการนี้ จอนฮยอนมู เป็นพิธีกรหลักครั้งแรกเมื่อปี 2013  ส่วนดาฮยอน เป็นพิธีกรหลักเมื่อปี 2019 และอีฮงกิ เป็นพิธีกรช่วง eSports พวกเขาทั้งสามคนจะกลับมาในรายการนี้อีกครั้ง

 

ในปีนี้ ISAC จะประกอบด้วยการแข่งขันหลัก 5 ประเภท ได้แก่ ลู่และลาน (ระยะทางสั้นและผลัด) การยิงธนู กีฬาเต้นรำ ฟุตซอล และ eSports ซึ่งกีฬาเต้นรำเป็นกีฬาชนิดใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามา นอกจากพิธีกรหลัก อีฮงกิ , ไอกิ (Aiki) อดีตนักกีฬาเต้นรำ และพัคจีอึน (Park Ji Eun) จะร่วมเป็นคณะกรรมการสำหรับกีฬานี้ นักกีฬาที่เคยเป็นผู้ชนะในสาขาของตนจะเข้าร่วมงานในฐานะผู้วิจารณ์ และคณะกรรมการตัดสินด้วย

 

เมื่อเดือนที่แล้ว MBC ได้ยืนยันว่ารายการ “ISAC” จะกลับมาอีกครั้งในรอบ 3 ปี ซึ่งการถ่ายทำ “ISAC” จะมีขึ้นในวันที่ 30 กรกฎาคม และ 1 สิงหาคม และจะออกอากาศในช่วงวันหยุดชูซอก

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X