จองโซมิน นักแสดงมากความสามารถผู้ซึ่งเคยคว้าใบรับรอง “นักจิตวิทยาเด็ก” ผ่านรายการโทรทัศน์มาแล้ว!
2022-07-19 08:55:41
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาวจองโซมิน (Jung So-min) เป็นคนที่ทำงานหนักต่างจากภาพลักษณ์ที่ชัดเจนและอ่อนโยนของเธอ

แม้ว่าเธอจะเรียนบัลเล่ต์มาจนถึงชั้นมัธยมต้นและเรียนเต้นรำเกาหลีโบราณตอนชั้นมัธยมปลาย แต่เกรดของเธอก็ยังอยู่ในอันดับต้น ๆ เสมอ

 

จองโซมิน เรียนการแสดงเป็นเวลาสั้น ๆ เพื่อปรับปรุงการเต้นรำของเธอ ต่อมาก็ตกหลุมรักการแสดง และเข้าเรียนสาขาการแสดงของมหาวิทยาลัยศิลปะแห่งชาติเกาหลีด้วยความคิดที่ว่าเธอไม่ควรล้มเหลว

 

หลังจากเดบิวต์กับละครเรื่อง “Bad Guy” ในปี 2010 นักแสดงสาวก็รับงานการแสดงของเธอต่อไป และในปี 2019 เธอได้ปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ที่มีชื่อว่า “Little Forest” ซึ่งแขกรับเชิญมีหน้าที่ดูแลเด็ก ๆ

 

ในรายการนี้เอง จองโซมิน ได้แสดงความพยายามที่ไม่ธรรมดาของเธออีกครั้ง เธอเรียนรู้ที่จะทำโยคะสำหรับเด็กและเล่นกับเด็ก ๆ จนได้รับ “ใบรับรองนักจิตวิทยาเด็กระดับ 1” มาครอง (อีซึงกิ ซึ่งปรากฏตัวพร้อมกับเธอในรายการนี้ก็ได้รับใบรับรองนี้ด้วย)

 

อย่างไรก็ตาม รูปใบรับรองของ จองโซมิน อาจดูแตกต่างจากรูปอื่นเล็กน้อย เนื่องจากเธอใช้รูปโปรไฟล์ของเธอ ไม่ใช่รูปในบัตรไอดีการ์ดของเธอ

 

ปัจจุบัน จองโซมิน กำลังมีผลงานในละครเรื่อง “Alchemy of Souls” ทางช่อง tvN

ที่มา: Daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X