Girls' Generation แบ่งปันความรู้สึกของพวกเธอเกี่ยวกับการเดินทางท่องเที่ยวร่วมกันเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ผ่านมา
2022-07-16 17:58:34
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ 'Sositamtam' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา สมาชิกวง Girls' Generation ได้นั่งรับประทานอาหารและพูดคุยกัน

 

ทิฟฟานี่ (Tiffany) กล่าวว่า “มันเป็นเวลากว่า 5 ปีแล้วที่เราได้โปรโมตด้วยกันครั้งสุดท้าย แม้ว่าหลังจากที่เราเข้าสู่วัยเลข 3 เราได้มีโอกาสทานอาหารเย็นด้วยกันหลายครั้ง แต่ก็นานมากแล้วที่เราไม่ได้ไปเที่ยวแบบนี้ด้วยกัน”

 

ยุนอา (Yoona) คอมเม้นท์ว่า “ใช่ ๆ เธอพูดถูก แม้ว่าเราจะมาที่นี่เพื่อรายการเรียลลิตี้ แต่ฉันก็ไม่รู้สึกเหมือนว่าเรากำลังถ่ายทำรายการอยู่ ฉันรู้สึกเหมือนเรากำลังเดินทางท่องเที่ยวด้วยกันมากกว่า” และเธอก็ยิ้ม

 

ยูริ (Yuri) กล่าวว่า “ใช่ ฉันรู้สึกเหมือนว่าเราเปลี่ยนไปมากในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา เป็นเวลากว่า 5 ปีแล้วนับตั้งแต่เราอยู่ด้วยกัน และตอนนี้เราก็กลับไปสู่ช่วงเวลาเหล่านั้นอีกครั้ง ว่ามั้ย? แต่การกลับไปครั้งนี้มันไม่ได้ให้ความรู้สึกเหมือนเดิมอีกต่อไป”

 

แทยอน (Taeyeon) แชร์ความเห็นของเธอบ้าง “ฉันคิดว่าเราเติบโตขึ้นมากในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา เราทำอาหารได้ดีแล้วตอนนี้ ฉันรู้สึกได้ว่าเราทำงานหนักกันมาก”

 

เธอกล่าวต่อ “มีบางสิ่งที่เราทำและมันได้บอกกับเราว่าเราได้รับประสบการณ์ในชีวิตมากแค่ไหน”

 

จากนั้น พวกเธอก็แสดงความรู้สึกเสียดายที่มักเน่อย่าง ซอฮยอน (Seohyun) ไม่สามารถเข้าร่วมการเดินทางได้เนื่องจากตารางงานอื่นของเธอ

 

เมื่อจบหัวข้อ พวกเธอก็ยกแก้วขึ้นแล้วพูดว่า "วันนี้เราทำได้ดีแล้ว พรุ่งนี้อย่าได้ทะเลาะกันอีกเลยนะ!" แล้วดื่มด้วยกัน

หลังจากนั้น สมาชิกทั้งเจ็ดของ Girls' Generation ก็สนุกไปกับการพูดคุยกันต่อ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X