เพื่อนร่วมชั้นเรียนของ นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) อีกคนออกมาแก้ต่างให้เขาหลังจากมีข่าวลือเรื่องความรุนแรงในโรงเรียน
2022-07-01 20:03:59
Advertisement
คลิก!!!

ขณะนี้ นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) กำลังตกเป็นประเด็นหลังจากมีผู้ที่อ้างว่าเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนของเขาออกมาเล่าว่าเคยโดยนัมจูฮยอกรังแก อย่างไรก็ตามเพื่อนร่วมชั้นเรียนอีกคนหนึ่งได้ออกมาเล่าเรื่องที่แตกต่างออกไป 

 

เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อมีชาวเน็ตคนหนึ่งออกมาอ้างว่าตัวเองเป็นเหยื่อการใช้ความรุนแรงในโรงเรียนของนัมจูฮยอก อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัด Management Soop ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว แต่ทว่ากลับมีชาวเน็ตอีกคนหนึ่งออกมากล่าวหาเขาเพิ่มเติมว่าตนเองก็เป็นผู้เสียหายจากความรุนแรงในโรงเรียนที่กระทำโดยนัมจูฮยอกเช่นกัน 

ผู้ที่ออกมากล่าวหาคนใหม่บอกว่าเขาถูกนัมจูฮยอกทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ

เรื่องที่ถูกรังแกได้แก่ นัมจูฮยอกบังคับให้เพื่อนร่วมชั้นคนอื่นทะเลาะกัน และอีกเรื่องที่เล่าว่านัมจูฮยอกเอาโทรศัพท์ของผู้ที่ออกมากล่าวหาไปปล่อยสัญญาณอินเตอร์เน็ต

 

“ถ้าผมปฏิเสธไม่ทำตามที่นัมจูฮยอกบอก หรือเขาไม่ชอบใคร เขาจะจับคู่คนอื่นให้มาสู้กับผม ให้เราต่อยกัน กลุ่มของเขาจะเข้ามายืนล้อมผม และฝ่ายตรงข้ามกับผมต้องสู้กัน

เขายังเอาโทรศัพท์ของผมไปเติมเกม และซื้อไอเทมในเกมที่ราคาค่อนข้างแพง พอบอกให้เขาจ่ายเงินมาเพราะว่าเงินนั้นพ่อแม่ผมต้องจ่ายให้ เขาก็ถามกลับว่าทำไมเขาต้องให้เงินผมด้วย และผมไม่เคยได้เงินเลย” – ผู้กล่าวหาคนที่ 2

 

ผู้กล่าวหาคนใหม่ยังบอกว่านัมจูฮยอกยังทำให้เขากลายเป็นเด็กซื้อขนมปังให้ โดยเขาต้องไปซื้อขนมปังมาให้นัมจูฮยอกตามที่สั่ง

“มีอยู่วันหนึ่งนัมจูฮยอกบอกผมว่าถ้าผมไปซื้อขนมปังให้เขาได้ภายใน 3 นาที เขาจะเลิกให้ผมเป็นเด็กซื้อขนมปัง ผมวิ่งไปซื้อขนมปังแต่เขากลับบอกว่าดูเหมือนผมจะใช้เวลามากกว่า 3 นาที และผมต้องทำหน้าที่นี้ต่อ” – ผู้กล่าวหาคนที่ 2 


Management Soop ต้นสังกัดของนัมจูฮยอกได้ออกมาปฏิเสธคำกล่าวอ้างดังกล่าวอีกครั้ง

และในวันที่ 30 มิถุนายน ได้มีชาวเน็ตอีกคนมาตั้งกระทู้ว่า “ฉันเป็นเพื่อนร่วมห้องของนัมจูฮยอกสมัยเรียนมัธยมปลาย” กระทู้นี้กลายเป็นไวรัลและมีผู้เข้าชมมากกว่า 190,000 ครั้ง

เจ้าของกระทู้บอกว่าเขาเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนของนัมจูฮยอกตอนเรียน ม.ปลาย ปี 2 พร้อมทั้งโพสภาพหนังสือรุ่นและใบจบการศึกษาเป็นหลักฐาน

เจ้าของกระทู้ออกโรงปกป้องนัมจูฮยอก โดยบอกว่าเขาไม่เคยเห็น นัมจูฮยอก หรือคนอื่นทำเรื่องแบบที่ผู้กล่าวอ้างคนที่ 2 บอกเลย ทั้งการบังคับให้นักเรียนสู้กัน และการใช้ให้คนอื่นวิ่งไปซื้อขนมปังให้

“ผมไม่เคยเห็นนัมจูฮยอกด่าหรือทำร้ายเพื่อนร่วมชั้น แม้ว่าผมเองก็คงไม่รู้ทุกอย่างที่เกิดขึ้นหรอก แต่ผมคิดว่าถ้ามีเพื่อนร่วมชั้นของเราถูกรังแกอย่างเช่นถูกใช้ให้ไปซื้อขนมปัง พูดกันตามตรงว่าคงไม่มีทางที่เราจะไม่รู้หรอก” – เจ้าของกระทู้


“สำหรับเรื่องมือถือ คือก็มีเรื่องที่นักเรียนไปเอาโทรศัพท์ของครูมาซื้อของ แต่เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับนัมจูฮยอกเลย ผมยังจำเรื่องนั้นได้ชัดเจน


ผมคิดว่าหลายคนคงเคยดูมวยปล้ำ WWE และพวกเรามักจะแกล้งต่อสู้กันหลังห้องบ่อยๆช่วงพักกลางวัน ผมมั่นใจว่าเราไม่เคยล้อมใครและบังคับให้ใครต่อยกัน ไม่มีใครบังคับใครทั้งนั้น เราเล่ากันเอง พอได้อ่านข้อความของคนที่ 2 ที่ออกมาบอกแบบนั้นผมคิดว่าน่าจะอ้างอิงมาจากเรื่องนี้แล้วเขียนให้มันดูแย่กว่าเดิมไปเยอะเลย” - เจ้าของกระทู้
 

“แม้ว่าผมไม่สามารถปฏิเสธได้เต็มปากว่าไม่มีเรื่องเกิดขึ้นจริงๆ แต่เรื่องมือถือกับเรื่องที่บังคับให้ต่อสู้เป็นเรื่องที่เหมือนจะแต่งขึ้นเพื่อมุ่งร้าย” – เจ้าของกระทู้

ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นที่หลากหลายในกระทู้นี้ บางคนเชื่อว่านัมจูฮยอกไม่ได้ทำความผิด แต่ยังมีอีกหลายคนที่เชื่อว่าคำกล่าวหานั้นเป็นเรื่องจริง


“นี่มันขยะจูฮยอก” - ชาวเน็ต

“ฉันเชื่อนัมจูฮยอกมากกว่านะ 555…คนที่ตามข่าวนี้ตั้งแต่เริ่มจะรู้ว่าคนที่ออกมากล่าวหาคนแรกเปลี่ยนเรื่องของตัวเอง ขนาดแม้ของผู้กล่าวหาคนแรกอ่ะยังออกมาบอกว่าลูกของเธอคือคนที่ถูกรังแก แต่คนที่ออกมากล่าวหาดันบอกว่าเพื่อนของเขาต่างหากที่ถูกรังแก…คืออะไร?” – ชาวเน็ต

 

ที่มา  nate

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X