จินยอง (Jinyoung) – GOT7 พูดถึงความเหมือนระหว่างเขาและตัวละครในเรื่อง “Yumi’s Cells 2”
2022-06-29 09:08:33
Advertisement
คลิก!!!

จินยอง (Jinyoung) วง GOT7 ได้ร่วมถ่ายแบบและพูดคุยเกี่ยวกับผลงานล่าสุดของเขา Yumi’s Cells 2, มิตรภาพระหว่างเพื่อนในวง และอีกมากมายในนิตยสาร GQ Korea!

ก่อนหน้านี้ในบทสัมภาษณ์กับ GQ Australia จินยองได้พูดถึงเรื่องที่เขาเคยคิดจะออกจากวงการบันเทิง ซึ่งผู้สัมภาษณ์ใน GQ Korea ได้บอกว่ารู้สึกตกใจที่เขาพูดแบบนั้น จินยองหัวเราะพร้อมบอกว่า “ก็มีบางส่วนที่ไม่ตรงนัก แต่ว่า เราสามารถคิดแบบนั้นได้ไม่ใช่เหรอครับ?”

ผู้สัมภาษณ์เห็นด้วยว่าตัวเองก็เคยคิดถึงเรื่องงานสายอื่นมาก่อน จินยองอธิบายว่าเขาก็เคยคิดแบบนั้นเหมือนกัน “ตอนนี้ผมอายุแค่ 29 [นับตามเกาหลี] เองครับ ผมจำเป็นต้องเป็นแค่นักร้องหรือนักแสดงไปตลอดชีวิตของผมเลยเหรอ?” จินยองยิ้ม ก่อนจะพูดต่อว่า “ผมแค่บอกว่าผมมีความคิดแบบนั้นเพราะว่าผมเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก”

เมื่อมองย้อนดูชีวิตและเส้นทางอาชีพของเขา จินยองบอกว่าเขาไม่เคยเสียใจกับเรื่องไหนเลย “ถ้าผมทำผิดพรากในอดีต ผมจะรู้ตัวและพัฒนา ถ้าผมทำได้ดีตลอด ผมคิดว่าผมอาจจะยังทำผิดพลาดอยู่ในทุกวันนี้”

ผู้สัมภาษณ์ชื่นชมสุขภาพจิตที่ดีของจินยอง พร้อมถามเขาว่าเคยลองจินตนาการว่า ‘ถ้าหาก’ ในอดีตเป็นแบบนั้นแบบนี้คงจะดีกว่าไหม? จินยองคิดซักพัก และบอกว่า “ไม่นะครับ ผมย้อนเวลากลับไปไม่ได้นี่นา”

อย่างไรก็ตามเขาเล่าเรื่องขำเกี่ยวกับสไตล์การแต่งตัวของ GOT7 ในอดีตที่เขาหัวเราะและพูดไปด้วยว่า “มีเรื่องที่ [GOT7] จะพูดเล่นกันตลอดครับว่า ‘เราไม่ควรทำผมแบบนั้น หรือแต่งตัวแบบนั้นในอัลบั้มนั้น’ หรือว่า ‘การผิดพลาดคือหนทางของความสำเร็จ แต่พวกเขาไม่ต้องผิดพลาดเรื่องนี้ก็ได้’ คือผมไม่ได้พยายามจะไม่ผิดพลาดนะครับ เราแค่พยายามลองสิ่งใหม่และดูน่ารัก แต่พอเราลองสิ่งใหม่ แต่ว่ามันล้ำไป เราเลยคิดว่ากันว่า ‘มาทำตามเทรนด์กันเถอะ’ เรายังเล่นมุกเรื่องนี้กันอยู่เลยครับ”

 

จินยองยังเผยถึงความสบายใจเวลาที่ได้อยู่กับสมาชิกวง GOT7 ว่า “เวลาผมอยู่กับเพื่อนร่วมวงของผม มันเหมือนน็อตของผมถูกปลดให้หลวม ผู้จัดการของผมบอกว่า ‘ฮยอง, นี่เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นพี่เป็นแบบนี้’ ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ว่ามีคนบอกว่าผมจะตื่นเต้นขึ้นเมื่ออยู่กับเพื่อนร่วมวงของผม ทำไมรู้สึกแบบนั้นก็ไม่รู้? หลังจากไปทำงานมาและรู้สึกกังวล แต่พอได้เจอพวกเขาผมรู้สึกเหมือนได้ไปเที่ยวพักผ่อน เหมือนกับได้ไปนั่งอยู่ริมทะเลและชาร์ตพลังของตัวเอง”

ในงานแถลงข่าวซีรีส์ Yumi’s Cells 2 ที่เพิ่งผ่านมา จินยองอธิบายตัวละคร ยูบาบิ ของเขาในซีรีสว่าเหมือนกับเป็นคนที่เป็นกลุ่มอาการเด็กใจดี เขาอธิบายว่า “มันเป็นความหลงใหลครับ บาบิเหมือนเป็นคนที่รู้สึกว่าตัวเองต้องทำดีกับคนอื่น ทั้งผู้หญิงและผู้ชายทุกคน ถ้าผมมองพฤติกรรมของบาบิเอง มีหลายอย่างเลยครับที่คุณอาจเข้าใจผิดเขา ถึงแม้ว่าบางเรื่องจะไม่มีอยู่ในซีรีส์ แต่ถ้าไปอ่านเรื่องของบาบิในเว็บตูนต้นฉบับ เขาบอกไว้ว่า ‘ฉันคิดว่าฉันแค่ต้องทำตัวดีไปเรื่อยๆ” นี่เป็นจุดที่ทำให้ผมคิดว่าบาบิเหมือนกับมีอาการเด็กที่ต้องทำตัวใจดีครับ”

 

เขาเปรียบเทียบมุมมองนี้ของบาบิ กับตัวเองว่า “ผมก็มีความรู้สึกว่าตัวเองถูกบังคับให้เป็นแบบนั้นเหมือนกัน ตอนที่ผมย้ายมาโซลคนเดียวเมื่ออายุ 17 เป็นช่วงที่ผมไม่สามารถพึ่งใครได้ ผมคิดว่าวิธีที่ผมเอาชีวิตรอดคล้ายกับบาบิ ผมทักทายทุกคนอย่างกระตือรือร้น และพยายามทำตัวเกินเหตุและพูดเพราะๆ พอมองย้อนกลับไปมองตัวเองในอดีต ผมก็เหมือนได้คำใบ้เกี่ยวกับบาบิมากขึ้น”

คุณหมอโออึนยอง จิตแพทย์ชื่อดังเคยบอกไว้ว่า คนที่ชอบผัดวันประกันพรุ่งมีแนวโน้มสูงที่จะเป็นพวกชอบความสมบูรณ์แบบ จินยองบอกว่านี่คือสิ่งที่อธิบายตัวเขาเลย “ผมเป็นพวกชอบความสมบูรณ์แบบครับ แต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดต้องเพอร์เฟคขนาดนั้น เวลาคิดว่ามันสมบูรณ์แบบแล้ว ก็จะมีสิ่งที่พลาดไปตลอด ผมเป็นพวกชอบความสมบูรณ์แบบที่สะเพร่าครับ”

เมื่อถามว่าสิ่งใดในทุกวันนี้ที่เขาพยายามทำให้สมบูรณ์แบบ จินยองเลือกการแสดง เขาอธิบายว่า “คือเวลาที่ผมถ่ายทำเสร็จ ผมจะยังรู้สึกเสียดายอยู่ตลอด มันรู้สึกเหมือนผมยังทำได้มากกว่านี้ และทำให้ผมรู้สึกไม่ดีเลย คือทำเท่าไหร่ผมก็ยังไม่พอใจครับ”

 

จินยองพูดต่อ “ถึงแม้จะมีช่วงเวลาหนึ่งที่ผ่อนคลายแล้ว แต่พอเวลาผ่านไป ผมก็จะเห็นว่าผมยังขาดอะไรไปทีละสิ่ง ทีละสิ่ง มีคนบอกว่ามีนักแสดงบางคนที่ไม่ตรวจสอบมอนิเตอร์ของตัวเอง แต่ผมไม่ได้เป็นแบบนั้นครับน่าจะเพราะผมคิดแบบนี้ ผมมอนิเตอร์ตัวเองตลอดตั้งแต่ในกองถ่าย จนถึงตอนสุดท้าย มันยากนะครับ คือมันรู้สึกไม่สบายใจและเหมือนต้องเผชิญหน้าด้วยใช่ไหมครับ? ก่อนจะกดเล่น ผมทั้งรู้สึกเขินและกังวล บางครั้งผมถึงกับพูดว่า ‘อา หยุดเถอะ’ เพราะว่าอายและต้องกดหยุดดู แต่สุดท้ายผมก็ยังดูต่อ นอกเหนือจากการดูรายละเอียดของการแสดงของตัวเอง ผมยังดูบรรยากาศรวม และคิดว่า ‘การแสดงของฉันแปลกหรือเปล่านะ?’”

 

ติดตามบทสัมภาษณ์ และภาพถ่ายของ จินยองได้ในนิตยสาร GQ Korea และติดตามผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเขาได้ใน Yumi’s Cells 2 ที่จะออกอากาศตอนต่อไปในวันที่ 1 กรกฎาคม เวลา 16.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X